ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20


เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 20  ยกขบวนผลิตภัณฑ์ด้านการประกันชีวิตและสุขภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 


 
 
 
นายชูฉัตร ประมูลผล (กลาง) รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ร่วมกับ นางสาวอลิสา สิมะโรจน์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย และนายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายยนอกกำกับดูแลธุรกิจด้านกฎหมายและกิจการภายนอก โดยงานนี้เอไอเอได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ด้านการประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อย่าง เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ และ เอไอเอ เพรสทีจ (AIA Prestige) ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง รวมถึง เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) และ เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค (AIA Smart Select) ประกันชีวิตที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง มาพร้อมกับการลงทุนและการเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทน
 
พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆอาทิ บริการตรวจวัดองค์ประกอบร่างกาย ด้วยเครื่อง BIA ฟรี! และรับกระเป๋าผ้า ฟรีทันที! เมื่อแสดงผลการประเมินออนไลน์ นอกจากนี้ ยังรับของที่ระลึกจากเอไอเอเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน และพิเศษสุดกับมินิคอนเสิร์ตจากพระเอกหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี ‘บอย ปกรณ์’ พร้อมร่วมเล่นเกมแจกของรางวัล และพูดคุยเกี่ยวกับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.30-14.00 น.

ขอเชิญชวนรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินของเอไอเอและเลือกซื้อแบบประกันที่ตรงใจ ได้ที่บูธเอไอเอ ภายงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม นี้ ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ค. 2562 เวลา : 14:58:31
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 9:26 am