แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพร่วมประเดิมงาน"มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 1"


ธนาคารกรุงเทพร่วมประเดิมงาน ‘มหกรรมการเงินระยองครั้งที่ 1’สร้างประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล สนุกทุกจังหวะลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อพี่น้องชาวระยอง


 
 
 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และนายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ในฐานะประธานร่วมเปิดงานฯ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ รองประธานจัดงานฯ โอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน‘มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 1’ หรือ Money Expo Rayong 2019 เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล ผสมผสานหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การเงินให้ลูกค้า ทั้งระบบชำระเงินดิจิทัล-วางแผนความมั่งคั่ง-สินเชื่อหลากรูปแบบ-สิทธิประโยชน์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษ เครื่องดื่มจากร้านดังในระยองเพียงแก้วละ 1 บาทเมื่อชำระผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ระหว่างวันที่  6-8 กันยายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ระยอง

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่าธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 1” (Money Expo Rayong 2019) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ผู้จัดงานได้ริเริ่มจัดงานในพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินได้อย่างหลากหลายและตรงกับความต้องการ ในโอกาสนี้ ธนาคารกรุงเทพได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมายมานำเสนอ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solutionที่ลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เสมือนการบรรเลงบทเพลงของวงออร์เคสตราที่ผสานเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดเป็นบทเพลง Symphony ได้อย่างไพเราะถูกใจและจับใจผู้ฟัง
 

 
 
จากแนวคิดดังกล่าวธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และสังคมไร้เงินสดด้วย Digital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด เพียงสมัครและเข้าใช้งานบริการแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้งก็เลือกรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านเมนู My Reward ได้ตามต้องการ เช่น คูปองส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคดิจิทัล

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะช่วยต่อยอดศักยภาพการออมและการลงทุนของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น นับเป็นประสบการณ์ลงทุนใหม่ที่อยู่บนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้เตรียมสร้างสรรค์บูธกิจกรรม ภายในงาน Money Expo Rayong 2019 เพื่อแนะนำบริการทางการเงินรูปแบบต่างๆ ที่จะมาช่วยกันผสมผสานเป็น Digital Solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้ดังใจและครบวงจร ผ่านพื้นที่กิจกรรมภายในบูธ เพื่อสร้างประสบการณ์จริงของบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่จะตรงไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และสะสม e-Stamp จากการสมัครใช้งานบริการทางการเงินต่างๆ กับธนาคารกรุงเทพ ตามที่กำหนด เพื่อแลกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มจาก ‘ลูกหว้า กาแฟ’ มูลค่า 45 บาท จำนวน 1 แก้ว ในราคาเพียง 1 บาทผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง สะสม e-Stamp ครบ 3 ดวง เลือกรับ ร่มกันแดด 1 คัน หรือกล่องเอนกประสงค์ 1 ใบ หรือสะสม e-Stamp ครบ 4 ดวง เลือกรับ กระเป๋าเดินทาง 16” 1 ใบ หรือ ผ้านวม 3.5 ฟุต 1 ผืน

ภายในงานยังบริการสมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ทั้งบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด ซึ่งลูกค้าสามารถนำบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตแถบแม่เหล็กแบบเดิมมาเปลี่ยนเป็นบัตรบีเฟิสต์ที่มีชิปการ์ดได้ฟรี รวมถึงยังมี บัตรเดบิต ‘บีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์’ที่สิทธิประโยชน์แน่น ชนิดสายโปรต้องมี ทั้งช้อปปิ้ง-กิน-เที่ยว-ดูหนัง  ครบในบัตรเดียว ผ่านแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ในหมวดการใช้จ่ายต่างๆ ล่าสุดเริ่มต้นด้วยโปรโมชั่นใน 4 หมวดยอดนิยม ประกอบด้วย
-        ช้อปสุดคุ้มที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ Gourmet Market, Home Fresh Mart, Maxvalu, Villa Market, Central Food Hall และ Foodland Supermarket รับคูปอง 100 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (15 ส.ค. – 31 ธ.ค. 62)
-        ทั้งอิ่ม ทั้งฟิน ที่ S&P, Vanilla และ Maisen รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท(1 ก.ค. – 30 พ.ย. 62)
-        คุ้มทุกการเดินทาง กับ BTS รับส่วนลด 100 บาท เมื่อเติมเที่ยวรถไฟฟ้าตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (1 มิ.ย. – 30 พ.ย. 62) 
-        ดูหนังสุดฟิน ในเครือเมเจอร์ เพียง 88 บาท ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ(1 มี.ค. 62 – 29 ก.พ. 63)

นอกจากนี้ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัยและสินเชื่อบ้านบัวหลวง โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษและของสมนาคุณ เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆพร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo Rayong 2019 ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ระยอง
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ก.ย. 2562 เวลา : 15:05:15
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:02 am