แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบีพัฒนาบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ บน TMB Business CLICK


ทีเอ็มบีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง พัฒนาบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK ระบบอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง เพื่อลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ ช่วยให้ลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชนหรือผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries)สามารถรับหนังสือค้ำประกัน (Letter of Guarantee) ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อระบบกับธนาคาร สมัครและใช้งานได้ทันที ช่วยตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้าธุรกิจ ตอกย้ำแนวคิดลูกค้า ทีเอ็มบี ต้อง “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB)






นายโอฬาร ศุกลวณิช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี “ทีเอ็มบี มุ่งมั่นพัฒนาบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Need Based)ตามปรัชญา Make THE Difference พร้อมตอกย้ำแนวคิดลูกค้า ทีเอ็มบี ต้อง “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาบริการที่ ตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าธุรกิจรายใหญ่และเครือข่ายคู่ค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและคอยปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งๆขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนของประเทศ องค์กรภาครัฐหรือเอกชนที่มีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจและการพัฒนาของประเทศ ซึ่งการประมูลงานขององค์กรขนาดใหญ่เหล่านี้ต้องรับหนังสือค้ำประกันจำนวนมาก ซึ่งจากเดิมลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชนหรือผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) ต้องรับหนังสือค้ำประกันในรูปแบบกระดาษ ต้องมีระบบจัดเก็บเอกสาร ดำเนินการด้วยคนซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดพลาด และเสียเวลา

ทีเอ็มบีจึงมองเห็นปัญหาและได้พัฒนาระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนของการรับหนังสือค้ำประกันด้วยบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK (e-LG on TMB Business CLICK) ซึ่งนับว่าเป็น end to end solution อย่างแท้จริง ช่วยให้ผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) รับหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ ได้อย่างสะดวกผ่าน TMB Business CLICK เพิ่มความสะดวก ลดการจัดเก็บเอกสาร ประหยัดเวลา ปลอดภัย ลดข้อผิดพลาดรวมไปถึงมีบริการ รายงานสถานะและการแจ้งเตือน และที่สำคัญที่สุด การเชื่อมต่อระบบไม่มีค่าจ่ายใดๆและสามารถใช้งานได้เลย ซึ่งเหมาะกับผู้รับประโยชน์ (Beneficiaries) ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องมีการรับหนังสือค้ำประกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้บริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์บน TMB Business CLICK (e-LG on TMB Business CLICK) ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้รับผลประโยชน์ (Beneficiary) สะดวกมากขึ้น แต่ผู้ประกอบการซึ่งเป็นผู้ขอหนังสือค้ำประกันก็จะได้รับความสะดวกด้วยเช่นกัน เพราะประหยัดเวลาสามารถขอหนังสือค้ำประกันผ่านทาง TMB Business CLICK ได้เลย ไม่ต้องเดินทางมาธนาคารเพื่อส่งคำขอออกหนังสือค้ำประกันและเมื่อธนาคารอนุมัติวงเงิน LG ก็สามารถส่งหนังสือค้ำประกันไปยังผู้รับผลประโยชน์ (Beneficiary) ที่มีการเชื่อมต่อระบบกับธนาคารได้เลย และผู้ขอยังได้รับรายงานแจ้งเตือนเมื่อหนังสือค้ำประกันจะหมดอายุ โดยการสมัครใช้บริการออก e-LG บน TMB Business CLICK นั้นก็ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

หากลูกค้าธุรกิจ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB Corporate Call Center โทร. 02-643-7000 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. หรือหากท่านเป็นลูกค้า TMB สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่ ผู้บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ TMB

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.ย. 2562 เวลา : 15:00:12
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:19 pm