ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ซีพีเอฟผนึกกำลังจังหวัด-กองทัพบก บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยในอุบลราชธานีต่อเนื่อง


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)หรือซีพีเอฟ ผนึกกำลัง ธุรกิจหมู ไก่เนื้อ ไก่ไข่ นำผลิตภัณฑ์อาหารสดสนับสนุนจังหวัดและกองทัพบกสำหรับนำไปใช้ปรุงอาหารพร้อมทานที่สะอาด ปลอดภัย ช่วยประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานีต่อเนื่อง


 
 
 
นายดำริห์ แสงสินธุ์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสุกรภาคอีสานตอนล่าง ซีพีเอฟ กล่าวว่าบริษัทฯมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานีที่สถานการณ์น้ำท่วมยังรุนแรง โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมืองและอำเภอวารินชำราบส่งผลให้พี่น้องประชาชนหลายครัวเรือนได้รับความเดือดร้อนไม่สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ทั้งยังต้องการอาหาร น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค-บริโภค ดังนั้น พนักงานซีพีเอฟจิตอาสาจึงได้นำผลิตภัณฑ์อาหารสดและน้ำดื่ม มอบให้นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ณ โรงครัวศาลากลางจังหวัดอุบลฯและมอบให้แก่โรงครัวที่ทุ่งศรีเมือง โดยมี พลตรีอรรถ สิงหัษฐิต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 เป็นผู้รับมอบ

 
 
 
 
ผลิตภัณฑ์อาหารสดและน้ำดื่มที่สนับสนุนจังหวัดอุบลฯและกองทัพบกในครั้งนี้ได้แก่ เนื้อไก่สดและเนื้อหมูสด รวม 2,000 กิโลกรัม ไข่ไก่ 10,000 ฟอง และน้ำดื่ม 1,000 ขวด มอบให้แก่โรงครัวที่ศาลากลางจังหวัด และทุ่งศรีเมือง เพื่อปรุงอาหารให้ผู้ประสบอุทกภัยได้ทานอาหารที่สะอาดและปลอดภัย

ก่อนหน้านี้ซีพีเอฟจิตอาสาได้เข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใน จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่มีน้ำหลากเข้าท่วมตัวเมืองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้มอบอาหารสด เนื้อหมู เนื้อไก่ รวม 1,200 กิโลกรัม ไข่ไก่ 6,000 ฟอง และน้ำดื่ม 1,000 ขวด แก่จังหวัดอุบลราชธานีและมณฑลทหารบกที่ 22 เพื่อบรรเทาทุกข์แก่พี่น้องหลายครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมสูงในตัวเมืองและอำเภอวารินชำราบได้มีอาหารที่สด สะอาด รับประทานอย่างเพียงพอ

 
นับตั้งแต่พายุโพดุลได้พัดเข้าประเทศไทยทำให้หลายพื้นที่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลางตอนบนเกิดน้ำท่วมฉับพลัน ซีพีเอฟจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ได้นำผลิตภัณฑ์อาหารสด เนื้อหมู และเนื้อไก่ รวม 3,700 กิโลกรัม ไข่ไก่รวม 25,400 ฟอง และน้ำดื่ม 4,200 ขวด ไปมอบให้แก่อำเภอและพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดยโสธร จังหวัดขอนแก่น จังหวัดพิจิตร และจังหวัดพิษณุโลก เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ย. 2562 เวลา : 18:22:14
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:44 pm