แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทยเคียงข้างธุรกิจคุณ ด้วยสินเชื่อ SME 4% ต่อปี


ธนาคารกรุงไทย ส่งเสริมผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของธุรกิจ พร้อมต่อยอดกิจการให้เติบโตอย่างยั่งยืน สนับสนุนสินเชื่อให้กับ “โอ้กะจู๋” ร้านอาหารออร์แกนิคชื่อดัง เพิ่มกำลังการผลิตผักปลอดสารพิษ และขยายสาขา ตอบรับความต้องการของลูกค้า ผ่านสินเชื่อ กรุงไทย SME รักกันยาวๆ 


 
 
 
นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ซึ่งเป็นกลไกสำคัญของระบบเศรษฐกิจมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดกรุงไทย SME เคียงข้างธุรกิจคุณ ด้วยบริการทางการเงินที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของSME ทุกกลุ่มทุกขนาด ล่าสุด ธนาคารได้สนับสนุนทางการเงินให้กับ “โอ้กะจู๋” สำหรับใช้ขยายสาขาจากเชียงใหม่ สู่กรุงเทพฯเป็นสาขาที่ 7 ผ่าน สินเชื่อ กรุงไทย SME รักกันยาวๆ ที่สนับสนุนเงินทุนในการดำเนินกิจการ และขยายกำลังการผลิต ซึ่งสินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ นี้ สามารถให้วงเงินสินเชื่อได้สูงสุด 100 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ตลอดระยะเวลากู้
ด้านนายชลากร เอกชัยพัฒนกุล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง โอ้กะจู๋ เปิดเผยว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เกิดจากการใส่ใจลูกค้าเปรียบเสมือนเป็นคนในครอบครัว และความมุ่งมั่นตั้งใจในการคิดหาวิธีต่อยอด และสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจ โดยนำเอาผักปลอดสารพิษที่ปลูกเองมาจำหน่ายผ่านการคัดสรรผักที่มีความสด ใหม่ มีรสชาติถูกใจผู้บริโภคนำมาดัดแปลงเป็นเมนูอาหารที่มีความหลากหลายและอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือการมีผู้สนับสนุนที่ดี ซึ่งธนาคารกรุงไทยมีความผูกพันกับธุรกิจของครอบครัว คือ บริษัท เชียงใหม่วนัสนันท์ จำกัด หรือร้านวนัสนันท์ ของฝากจากเชียงใหม่มากว่า 40 ปี เมื่อรุ่นลูกคิดทำธุรกิจใหม่ ธนาคารก็มาสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จากรุ่นสู่รุ่น ทั้งการให้คำปรึกษาการลงทุน และการสนับสนุนทางการเงินเพื่อขยายสาขา และขยายพื้นที่แปลงผัก ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าร้านจะขยายไปอีกกี่สาขา ก็จะมีธนาคารกรุงไทยอยู่เคียงข้างเปรียบเสมือนคนในครอบครัวและรักกันยาวๆ
 
 
นายผยง ศรีวณิช กล่าวต่อไปว่านอกจากสินเชื่อกรุงไทย SME  รักกันยาวๆแล้ว ธนาคารยังมีสินเชื่อภายใต้โครงการ กรุงไทย SME เคียงข้างธุรกิจคุณ ด้วยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมการค้ำประกัน บสย. 4 ปี  ประกอบด้วยสินเชื่อ SME 11 ประเภท รองรับผู้ประกอบการ SME ทุกกลุ่มทุกขนาด ในวงเงินรวม 50,000 ล้านบาท ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Call Center 02-111-1111 ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ หรือกรอกข้อมูลเพื่อให้ธนาคารติดต่อกลับที่เว็บไซต์  www.ktb.co.th

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ย. 2562 เวลา : 23:37:48
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:39 pm