แบงก์-นอนแบงก์
"กสิกรไทย-สามย่านมิตรทาวน์" ชวนใช้ชีวิตแคชเลส พร้อมเปิดมิติใหม่ สามย่าน โค-ออป โค เลิร์นนิ่ง สเปซ รองรับไลฟ์สไตล์ 24 ชม.


กสิกรไทยร่วมกับศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงบนถนนพระราม ชูจุดเด่นโครงการสามย่านมิตรทาวน์ รีเทล สเปซ ด้วยการใช้ชีวิตแบบแคชเลส พร้อมหนุนการสร้างพื้นที่สามย่าน โค-ออป โค เลิร์นนิ่ง สเปซ ให้บริการ 24 ชม. เอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าของธนาคาร ทั้งในด้านความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย และยังร่วมสร้างสรรค์แหล่งความรู้แห่งใหม่ที่มีบริการที่ครบครันและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่

 

 

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า คนรุ่นใหม่มีพฤติกรรมการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ธนาคารจึงเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับบริการทางการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลและยังเป็นการสนับสนุนแนวความคิดของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ที่ต้องการเป็นพื้นที่ที่ไม่ต้องใช้เงินสด (Cashless Society)

 

ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ รีเทล สเปซ (Samyan Mirttown Retail Space) ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดในการจับจ่ายใช้สอย สามารถทำธุรกรรมทางการเงินแบบ Cashless ผ่านช่องทางดิจิทัลที่หลากหลาย ทั้งการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน (K PLUS)  คิวอาร์โค้ด (QR Code) และช่องทางบัตรเดบิต/บัตรเครดิตผ่านเครื่อง EDC ของธนาคารกสิกรไทย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทั้ง ช้อป  ชิม  ชิลล์  ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าในศูนย์การค้าสยามมิตรทาวน์ ธนาคารได้จัดโปรโมชั่น ช้อปรัว ๆ รูดก็ดี ปิ๊บ QR ก็ได้” เมื่อปิ๊บ QR ผ่านแอป K PLUS ครบ 300 บาท รับ Shopping Bag และรับบัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบ 2,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ม.ค. 63

 

ธนาคารกสิกรไทยในฐานะพันธมิตรของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ยังเป็นผู้สนับสนุน สามย่าน โค-ออป (Samyan CO-OP) โค เลิร์นนิ่ง สเปซ (Co Learning Space) 24 ชม.  บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 ประกอบด้วย 1.Co-Learning Space Area 2.Studying Area 3.Learning Center 4.Marketing Venue และ 5.Online Community เพื่อให้เป็นแหล่งความรู้แห่งใหม่ในชุมชนสามย่านที่มีทั้งกลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ สตาร์ทอัพ และฟรีแลนซ์ ที่สามารถเข้ามาใช้สถานที่ในการทำกิจกรรมส่งเสริมความรู้ที่หลากหลาย เช่น อ่านหนังสือ ติวบทเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบ ประชุมงาน แชร์ไอเดีย การค้นคว้าหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมการส่งเสริมพัฒนาความรู้จากคอร์ส อบรมและสัมมนาอย่างต่อเนื่องตลอดปี โดยผู้สนใจทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้าใช้พื้นที่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

สามย่าน โค-ออป นับเป็นมิติใหม่ของ โค เลิร์นนิ่ง สเปซ 24 ชม. ที่จะมาเติมเต็ม Inspiring Sharing และ Learning Space ให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งมีความสะดวกสบาย ปลอดภัยและมั่นใจได้ นอกจากนี้ ในพื้นที่ สามย่าน โค-ออป ยังได้จัดสรรพื้นที่ขนาด 130 ตร.ม. หรือ KBank the Office ให้เป็นพื้นที่สำหรับพนักงานธนาคาร เพื่อทำงาน พูดคุย แชร์ไอเดียและประชุมงาน เป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัวในการปฏิบัติงานในพื้นที่ใจกลางเมืองและเดินทางสะดวกอีกด้วย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ย. 2562 เวลา : 15:07:46
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:14 am