แบงก์-นอนแบงก์
กสิกรไทยจับมือช้อปปี้พัฒนาโซลูชั่นการเงิน ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้


ธนาคารกสิกรไทยและช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผนึกกำลังร่วมพัฒนาโซลูชั่นการเงินเพื่อตอบสนองการขยายตัวของตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ประเดิมความร่วมมือด้วยการสานฝันพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนง่ายขึ้นด้วยการปล่อย “เงินกู้ธุรกิจออนไลน์” ให้ผู้ขายบนช้อปปี้ และเตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้นักช้อปซื้อของได้สนุกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยโปรโมชั่นพิเศษกว่าใครเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

 


 
นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทยกล่าวว่าธนาคารกสิกรไทยให้ความสำคัญกับการผนึกกำลังในรูปแบบ “Better Together” ร่วมกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อนำศักยภาพของธนาคารกสิกรไทยที่เป็นผู้นำทางด้านดิจิทัล แบงกิ้งและมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการโซลูชั่นทางด้านการเงินอย่างครบวงจร และตอบโจทย์ทุกกลุ่มความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นผู้ขายและผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ ไปผสานกับพันธมิตรขนาดใหญ่ในแต่ละอุตสาหกรรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนหลากหลายกลุ่ม เพื่อสร้างโซลูชั่นหรือแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคปัจจุบันให้ได้มากที่สุด ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและช้อปปี้ในวันนี้เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ช่วยยกระดับความแข็งแกร่งให้กับตลาดอีคอมเมิร์ซโดยในปีที่ผ่านมามีการเติบโตถึง 14%

 
 
 
 
“ภายใต้ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและช้อปปี้นี้ ธนาคารมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบวงจร ผ่านศูนย์รวมโซลูชั่น MADHUB ให้กับร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการติดอาวุธและขยายโอกาสให้กับธุรกิจด้วยหลากหลายวิธีการ ซึ่งธนาคารกสิกรไทยมีความใกล้ชิด และเข้าใจในความต้องการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างดี โดยโซลูชั่นที่นำเสนอนั้นจะช่วยให้ผู้ประกอบการมีโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อจากสถาบันการสถาบันการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงองค์ความรู้สำคัญในการประกอบธุรกิจออนไลน์ ตลอดจนคำแนะนำ หลักสูตรและดีลพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะ”

 
 
 
 
นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ เปิดเผยว่า"ช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยในฐานะพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการด้านอีคอมเมิร์ซเจ้าแรก ในการให้บริการเงินกู้ธุรกิจออนไลน์เพื่อร้านค้าบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้เป็นครั้งแรก สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผนึกกำลังโดยมีจุดมุ่งหมายคือการเพิ่มขีดความสามารถของผู้ขายและผู้ประกอบการบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย ในการผนวกบริการสินเชื่อดิจิตอลของธนาคารกสิกรไทย หรือ “เงินกู้ธุรกิจออนไลน์” เข้ากับแพลตฟอร์มของช้อปปี้ครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ขายช้อปปี้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายเพื่อเสริมความมั่นใจให้ผู้ขายช้อปปี้ต่อยอดธุรกิจในโลกออนไลน์ได้อย่างไร้กังวล”

 
 
 
ความร่วมมือระหว่างกันจะส่งผลให้ผู้ขายและผู้ซื้อบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้รับประโยชน์ ดังนี้
? โอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนจาก “เงินกู้ธุรกิจออนไลน์” (MADFUND) ของร้านค้าบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ไม่ต้องยื่นเอกสาร ไม่ต้องมีหลักประกัน สมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS คัดกรองผู้รับสินเชื่อจากข้อมูลรายได้ และพฤติกรรมการค้าขายอื่น ๆ ประกอบกัน ให้ผู้ขายขยายธุรกิจอย่างมั่นใจด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 600,000 บาท
? โอกาสสำหรับร้านค้าบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ในการใช้บริการ MADHUB ศูนย์รวมโซลูชั่นครบวงจรของคนกล้าฝันค้าออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการทำธุรกิจ โดยรวบรวมตัวช่วยที่จำเป็นสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไว้ให้ความช่วยเหลือในการทำธุรกิจ เช่น คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารจัดการ หลักสูตร พื้นที่ให้คำปรึกษา และอบรม สัมมนา ดีลส่วนลดพิเศษที่จะช่วยให้การทำธุรกิจคล่องตัวขึ้น ฯลฯ
? จากความร่วมมือนี้ในฐานะที่ธนาคารกสิกรไทยเป็นพันธมิตรหลักรายสำคัญ (Hero Partner) ผู้ซื้อที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษกว่าจ่ายด้วยบัตรอื่นๆที่จะทำให้การซื้อของสนุก และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยจะได้รับส่วนลด และ Shopee Coins เพิ่มขึ้นพิเศษจากโปรโมชั่นปกติที่ให้ในช่วงโปรโมชั่นประจำเดือนแต่ละเดือน

“ช้อปปี้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างช้อปปี้ และธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ผู้ขายออนไลน์และผู้ประกอบการในประเทศไทย พร้อมช่วยให้สามารถปรับตัวเข้ากับโลกดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายเทอเรนซ์ กล่าวเสริม
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2562 เวลา : 16:25:49
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:09 am