แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ปรับเพิ่มฟีเจอร์ครั้งใหญ่ เน้นทำธุรกรรมได้ครบจบแบบไร้รอย


ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ปรับเพิ่มฟีเจอร์ครั้งใหญ่ เน้นทำธุรกรรมได้ครบจบแบบไร้รอยต่อสะดวก ง่าย ปลอดภัย ควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ตอกย้ำลูกค้าทีเอ็มบีทำได้มากกว่า


 
 
 
ทีเอ็มบี ทัช เพิ่มฟีเจอร์ครั้งใหญ่เพื่อยกระดับการให้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลรองรับการใช้งานทุกผลิตภัณฑ์ทั้งเงินฝาก ประกันชีวิตและการลงทุน ให้ลูกค้าทีเอ็มบีสามารถเข้าถึงการทำธุรกรรมได้อย่างเบ็ดเสร็จไร้รอยต่อ แบ่งออกเป็น 4 ประเภทใหญ่ ได้แก่ บริการเพื่อการลงทุน บริการเพื่อการประกันชีวิต บริการเพื่อเงินฝากเงินออมและบริการเพื่อตั้งค่าอัตโนมัติต่างๆ อาทิ เพิ่มบริการเปิดพอร์ตการลงทุนทั้งพอร์ตการลงทุนทั่วไปและTMB Smart Port และการซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ได้ด้วยตัวเองบนโมบายแบงก์กิ้ง เพิ่มบริการตั้งเป้าหมายการออมเงิน (Savings Goals)
 
สำหรับบัญชีทีเอ็มบี โนฟิกซ์ (TMB NO FIXED)ให้ลูกค้าสามารถตั้งเป้าหมายการออมและจัดการกับบัญชีได้ง่ายๆ ไม่ต้องแบ่งการออมออกเป็นหลายๆบัญชี เพิ่มบริการตั้งค่าการใส่รหัสผ่านเพื่อยืนยันการทำธุรกรรมทางการเงิน การปรับปรุงบริการทีเอ็มบี ไอดี (TMB ID) ในการยืนยันตัวตนผ่าน TMB Contact Center 1558 เพิ่มบริการให้ลูกค้าสามารถออกบัตร TMB WAVE ผ่านแอปพร้อมรองรับการเปิดใช้งานบัตรได้ทันที สามารถให้ลูกค้าจ่ายบิลค่าไฟค่าน้ำนครหลวงด้วยบัตรเครดิตผ่านแอปได้อย่างสะดวกและในครั้งนี้ยังพัฒนาให้รองรับการใช้งานบน Android 10 และการใช้งานบน Huawei AppGallery นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นๆตอกย้ำความเหนือชั้นของทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน ให้เป็นช่องทางที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างตรงใจที่สุด ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว วันนี้ลูกค้าสามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ได้แล้วที่ App Store, Play Store และ Huawei AppGallery

นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี เปิดเผยว่าทีเอ็มบีมุ่งมั่นพัฒนา TMB TOUCH อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เป็นโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชันที่เข้าถึงความต้องการและตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะการเดินหน้าปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกรรมแบบออฟไลน์ให้สามารถใช้บริการได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้เกิดความสะดวกรวดเร็ว เข้ากับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในยุคดิจิทัล แต่ยังคงทรงพลังและมีประสิทธิภาพ โดยเมื่อผสานกับแนวคิด GET MORE with TMB ให้ลูกค้าธนาคารสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทีเอ็มบีได้มากที่สุด สะดวกที่สุด โดยสามารถทำทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากและมีเวลาออกไปใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

 
 
 
ล่าสุดกับการเปิดตัวรูปแบบของการให้บริการที่เพิ่มขึ้นของแอป TMB TOUCH เพื่อต่อยอดความสำเร็จในการเป็นธนาคารแรกของไทยที่ให้บริการซื้อประกันชีวิตผ่านโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน โดยลูกค้าสามารถซื้อ ประกันชีวิตไลฟ์ เซฟเว่อร์ 15/9 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามเบี้ยประกันภัยที่ต้องการ ภายในทุนประกันภัยที่ธนาคารกำหนด ไม่เสียเวลาในการเดินทาง และไม่ต้องกรอกหรือเตรียมเอกสารให้ยุ่งยาก นอกจากนั้นแอป TMB TOUCH ยังเป็นโมบาย
แอปที่ให้ลูกค้าใหม่สามารถเปิดพอร์ตลงทุนได้โดยไม่ต้องไปเริ่มต้นที่สาขา โดยสามารถเลือกเปิดพอร์ตการลงทุน (Open New Portfolio) ทั้งการลงทุนในกองทุนรวมทั่วไป (Fund by Fund) และรวมถึง TMB Smart Port บริการจัดพอร์ตกองทุนครบวงจรที่มีผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแลและปรับสัดส่วนการลงทุนให้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าสามารถไปถึงเป้าหมายทางการเงินได้เร็วขึ้น

 
 
 
นางณัฐวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยปรัชญา Make THE Difference ของทีเอ็มบี ดังนั้นเพื่อให้เข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค พร้อมทำให้การออมเงินเป็นเรื่องสนุกและสำเร็จตามเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น จึงเพิ่มบริการการตั้งเป้าหมายการออมเงิน (Savings Goals) สำหรับบัญชีทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO FIXED) บนทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ซึ่งเป็นบริการที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตั้งเป้าหมายในการเก็บออมผ่านบัญชี เริ่มจากกำหนดชื่อเป้าหมายของตน เช่น ท่องเที่ยวต่างประเทศ ซื้อบ้าน ซื้อรถ เตรียมจ่ายค่าเทอมลูก เป็นต้น เมื่อเก็บเงินตามเป้าหมายที่กำหนดจากนั้นจะมีการย้ายเงินจากบัญชี TMB NO FIXED เข้าไปยังเป้าหมายที่ลูกค้าตั้งไว้ ซึ่งบริการวางแผนการออมนั้นจะแสดงยอดเงินการเก็บออมของแต่ละเป้าหมายหรือแสดงข้อมูลการเก็บเงินเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามผลการเก็บเงินที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้นั่นเอง

ทีเอ็มบี ทัช ยังสร้างความปลอดภัยและความสะดวกแก่ลูกค้ามากขึ้นด้วยรูปแบบบริการตั้งค่าการใส่รหัสผ่านเพื่อยืนยันการทำธุรกรรมทางการเงิน โดยลูกค้าสามารถตั้งค่าแอปTMB TOUCH ให้ขึ้นใส่รหัสผ่านหรือไม่ใส่ก็ได้ สำหรับการทำธุรกรรม โอนเงิน จ่ายบิล เติมเงิน ไม่เกิน 5,000 บาทต่อรายการ ปรับเปลี่ยนเพดานมูลค่าการทำธุรกรรมทางการเงินได้อิสระ อีกทั้งยังทำการเปลี่ยนแปลงชื่อเมนูจาก“วงเงินทำธุรกรรมต่อวัน (Daily Limit)” ในเมนูตั้งค่าเป็นชื่อใหม่คือ “ตั้งค่าการทำธุรกรรม (Transaction)” ซึ่งจะมีการแบ่งเมนูย่อยภายใน เป็นการตั้งค่าวงเงินทำธุรกรรมต่อวัน และตั้งค่าทำธุรกรรมโดยไม่ใช้รหัสผ่าน

และเมื่อการสร้างความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญ ทีเอ็มบีจึงเร่งพัฒนาบริการที่เกี่ยวข้องกับการสร้างความปลอดภัย ด้วยการปรับปรุงบริการ TMB ID ในการยืนยันตัวตนผ่าน TMB Contact Center 1558 ซึ่งบริการนี้จะสร้างความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากขึ้น โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาตอบคำถามส่วนตัวกับเจ้าหน้าที่ เพียงลูกค้าเลือกเมนูขอรับบริการ ระบบจะส่งข้อมูลไปที่แอป TMB TOUCH เพื่อให้ท่านยืนยันตัวตน เมื่อกดยืนยันตัวตนแล้ว ระบบจะส่งข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่หรือเข้าระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อทำรายการด้วยตนเอง (Self-service) ต่อไป โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล อายัดบัตรเครดิต การสมัครบริการหรือยกเลิกบริการพร้อมเพย์ (PromptPay) และบริการอื่นๆอีกมากมายผ่าน TMB Contact Center 1558 พร้อมทั้งปรับปรุงหน้าจอ TMB ID ในหน้าอนุมัติตัวตน ให้รองรับการทำรายการต่างๆควบคู่ไปกับการพัฒนาขั้นตอนการอนุมัติรายการได้เอง

ไม่เพียงเท่านั้นทีเอ็มบี ยังมุ่งมั่นเพิ่มเติมและปรับปรุงฟังก์ชันของ TMB TOUCH ให้สามารถตอบสนองความต้องการที่มากขึ้น ไม่ว่าลูกค้าจะทัชกับบริการใดของทีเอ็มบีก็พร้อมให้ลูกค้าได้มากกว่าด้วยแอป TMB TOUCH ทั้งฟังก์ชันที่เกี่ยวกับบัตรเดบิต (Debit Card) และบัตรเครดิต (Credit Card) รวมทั้งการเพิ่มบริการขอออกบัตร TMB WAVE บนจาก TMB TOUCH การปรับปรุงหน้าจอออกบัตรเดบิต การปรับปรุงฟังก์ชันการจ่ายบิลและเติมเงิน อาทิ การแสดงข้อมูลผู้ให้บริการจ่ายบิล การปรับปรุงดีไซน์สลิปการทำธุรกรรมโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล และ E-Donation พร้อมทั้งปรับปรุงหน้าจอเลือกโปรโมชั่นสำหรับการโอนเงินไปยังต่างประเทศ

นางณัฐวรรณ ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายจากการเพิ่มบริการในทีเอ็มบี ทัช ในครั้งนี้ โดยคาดหวังเพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่าให้กับลูกค้า TMB ทุกท่านเพื่อให้เข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคารได้อย่างง่ายดายและประหยัดเวลาที่สุด

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ต.ค. 2562 เวลา : 16:15:14
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 2:27 am