ประกัน
เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต รุกสร้างที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดสัมมนา The Next Gen Event


เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต รุกสร้างที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดสัมมนา The Next Gen Event เปิดเส้นทางสู่อาชีพแห่งอนาคต

 


 
นายกรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต มุ่งมั่นเฟ้นหาคนรุ่นใหม่เพื่อพัฒนาศักยภาพไปสู่การเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ด้านประกันชีวิต ภายใต้โครงการ “เดอะ ไลออนส์ รอร์ โปรเจ็คท์” (The Lion’s ROAR project) โปรเจ็คท์ที่เฟ้นหาตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่(Financial Planner - FP) เพื่อมาพัฒนาศักยภาพความสามารถด้านการประกันชีวิตและการวางแผนการเงินอย่างมืออาชีพ โดยการจัดงานสัมมนา The Next Gen Event สำหรับผู้สนใจอาชีพตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งมีการจัดต่อเนื่องทุกเดือนพร้อมกันทุกภูมิภาคไปทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ หาดใหญ่ และขอนแก่น 
 
 

 
ล่าสุดเตรียมจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ณ เจนเนอราลี่ เซ็นเตอร์ อาคารสาทรธานี 1 กรุงเทพฯ และวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมลี การ์เด้นส์ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ โรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น “ตำแหน่งตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระในการบริหารเวลาตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัว กับโอกาสสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด พร้อมเงินประจำตำแหน่ง ถือเป็นจุดเด่นที่แตกต่างของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต นอกจากนี้ยังมุ่งส่งเสริมให้ตัวแทนพัฒนาศักยภาพเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน และเพื่อรองรับการแข่งขันของตลาดประกันชีวิตในอนาคตด้วยหลักสูตรอบรมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากอิตาลี ตลอดเส้นทางอาชีพ พร้อมเครื่องมือต่างๆที่จะเสริมศักยภาพด้านการขายอีกด้วย” 
 
 

 
นายกรสยาม กล่าวต่อว่า ตลอดปีนี้ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิตได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ร่วมทีมตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน โดยคุณสมบัติของผู้สมัครเป็นเพศชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าทุกสาขา ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและอบรมเป็นที่ปรึกษาทางการเงินของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิตในระหว่างปี พ.ศ.2562 จะได้รับโปรแกรมที่จะให้ผลตอบแทนที่เรียกว่า ‘MDRT BONUS’กับการสร้างผลงาน 3ปี รับโบนัส 3 ล้านบาท เพื่อเป็นเครื่องหมายการันตีมาตรฐานสากลของนักขายระดับโลก

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 พ.ย. 2562 เวลา : 17:02:11
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 2:05 am