ประกัน
ชวนคนกรุงลงทุนเพิ่มพูนความมั่งคั่งและมั่นคงเพื่ออนาคตกับกรุงเทพประกันชีวิต ในงาน SET in the City 2019


กรุงเทพประกันชีวิตชวนคุณลงทุนอย่างเหนือระดับ ที่จะเพิ่มพูนความมั่งคั่งและหลักประกันที่มั่นคงเพื่ออนาคต ด้วยแผนป้องกันความเสี่ยงและการลงทุน พร้อมวางแผนภาษีอย่างชาญฉลาดส่งท้ายปี ตอบโจทย์การลงทุนในชีวิตด้วยทัพผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครบครัน พร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มาจัดโปรโมชั่นเฉพาะในงาน SET in the City กรุงเทพมหานคร 2019 วันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมเปิดบูธในงาน SET in the City ต่อเนื่องทุกปี งานนี้ถือว่าเป็นศูนย์กลางของคนกรุงเทพฯ ที่มีความสนใจในเรื่องการลงทุน การวางแผนชีวิตไว้ในที่เดียว โดยทุกปีที่ผ่านมามีผู้สนใจเข้ามาสอบถามและขอเข้ารับคำแนะนำฟรีจากที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพที่บูธเป็นจำนวนมาก ครั้งนี้กรุงเทพประกันชีวิตได้จัดผลิตภัณฑ์ทางการเงินมาไว้ที่บูธอย่างครบครันเช่นเคย พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อความสะดวกสบายอีกขั้นของลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต ในการตรวจสอบการลงทุนเพียงปลายนิ้วกับ BLA Smart Fund แอปพลิเคชันใหม่ สำหรับลูกค้าที่ลงทุนผ่านที่ปรึกษาการเงิน เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่าของคนกรุงเทพฯ และคนไทยทุกคน”
 
 

 
 
นอกจากนี้ยังได้พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งปี 2562 ไม่ว่าจะเป็น แอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ ประกันสุขภาพที่คิดเพื่ออนาคต ที่จะจ่ายค่ารักษาตามจริง สูงสุด 100 ล้านบาท คุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยฉุกเฉิน แถมได้รับสิทธิพิเศษบริการเสริมด้านสุขภาพ BLA Every Care และผลิตภัณฑ์ใหม่ บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ ความคุ้มครองโรคมะเร็งยาวนานถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ สามารถรับเงินก้อนทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกระยะ สูงสุด 3,000,000 บาท รับเงินชดเชยรายวันสูงสุดวันละ 10,000 บาท พร้อม 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับวางแผนภาษีช่วงปลายปีนี้ อย่าง ประกันการออมระยะสั้น บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 และ ประกันการออมระยะยาว บี แอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 208 พร้อมด้วยประกันชีวิตแบบบำนาญ บีแอลเอ บำนาญ 99 มอบความคุ้มครองพร้อมสิทธิการ

ลดหย่อนภาษีตามจำนวนเบี้ยที่จ่ายจริงได้สูงสุดถึง 300,000 บาทต่อปี รวมทั้งกองทุนรวมเพื่อวางแผน LTF และ RMF พร้อมพบผลิตภัณฑ์อื่นๆ และโปรโมชั่น อีกมากมายเพื่อการวางแผนการเงินอย่างรอบด้าน พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิต สร้างเงินออม การศึกษาบุตร วางแผนเกษียณ คุ้มครองอุบัติเหตุ คุ้มครองทุพพลภาพ คุ้มครองสุขภาพ และคุ้มครองโรคร้าย อีกมากมายภายในงาน

สนใจรับคำแนะนำการลงทุนและวางแผนภาษีจากทีมที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน พบกันที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต วันพฤหัสบดีที่ 14 - วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ของกรุงเทพประกันชีวิตก่อนใคร ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค @BLA.Bangkoklife หรือ ทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ย. 2562 เวลา : 18:30:57
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:23 am