แบงก์-นอนแบงก์
"ธนชาต"ชวนทำบุญลุ้นโชคในงานกาชาด 2562 รางวัลเพียบ! สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดและอื่นๆ อีกกว่า 20,000 รายการ


ธนาคารธนชาตร่วมงานกาชาด 2562 จัดบูธยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เส้นทางแห่ง ความก้าวหน้า ใต้ร่มพระบารมี” จำหน่ายสลากกาชาด ลุ้นเบนซ์ และคูปองชิงโชคใบละ 25 บาท ให้ลุ้นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด และของรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 20,000 รายการ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 8 ล้านบาท พบกันได้ ณ ร้านของธนาคารธนชาต ในงานกาชาด สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15-24 พฤศจิกายน 2562  รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนบำรุงสภากาชาดไทย

 

 

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตร่วมออกร้านในงานกาชาดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อร่วมส่งเสริมกิจกรรมใหญ่ประจำปีของสภากาชาดไทยซึ่งจัดมายาวนานกว่า 90 ปีแล้ว โดยมีหน่วยงานต่างๆ ร่วมออกร้านมากกว่าร้อยหน่วยงาน สำหรับร้านของธนาคารธนชาตในแต่ละปีจะมีความพิเศษแตกต่างกัน โดยปีนี้ออกแบบภายใต้แนวคิด “เส้นทางแห่ง ความก้าวหน้า ใต้ร่มพระบารมี” ที่สอดคล้องกับแนวคิด “เย็นศิระ เพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ของสภากาชาดไทย เพื่อสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของธนาคารในการดำเนินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการสืบสาน ต่อยอดให้ความสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทย ผ่านการพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา การศาสนา การรักษาพยาบาล และการเกษตรที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าและความสำเร็จในทุกช่วงของชีวิต ซึ่งในทุกเส้นทางของการมุ่งสู่ความก้าวหน้านั้น ยังต้องขับเคลื่อนด้วยพลังของความสุขที่เต็มเปี่ยมด้วยความอบอุ่นและมั่นคง ภายใต้ร่มพระบารมีที่แผ่ไพศาลเปรียบดั่งสายธารแห่งการให้ที่งดงาม

 
ภายในร้านธนาคารธนชาตปีนี้มีกิจกรรมจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทย ราคาฉบับละ 100 บาท พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์เมอร์ซิเดส เบนซ์ GLA 200 Urban รถยนต์วอลโว่ XC40 T4 Momentum รถยนต์มาสด้า 2 รุ่น 1.3 Spots Standard AT รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ GLX CVT และสร้อยคอทองคำรวมกว่า 200 รางวัล และยังมีการจำหน่ายคูปองชิงโชค ราคา 25 บาท ซึ่งสามารถชำระได้ทั้งเงินสดและผ่าน QR Code ของมูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย เพื่อร่วมสอยดาวลุ้นรับรางวัล อาทิ โทรศัพท์ไอโฟนรุ่นล่าสุด จักรยาน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 8 ล้านบาท

 
“ที่ร้านธนาคารธนชาต ตลอดการจัดงาน 10 วัน นอกจากผู้มาเที่ยวชมงานจะได้ร่วมทำบุญลุ้นโชคแล้ว เรายังจัดซุ้มถ่ายภาพคาไลโดสโคป (Kaleidoscope) ไว้สร้างสีสันให้ถ่ายภาพสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึก และยังมีเวทีเปิดกว้างให้เยาวชนแสดงความสามารถพิเศษ เพื่อสนับสนุนให้ค้นหาเส้นทางความก้าวหน้าของชีวิตได้อีกด้วย สำหรับรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายสลากและคูปองทั้งสองประเภท ธนาคารธนชาตจะร่วมสมทบทุนเพื่อบำรุงสภากาชาดไทยต่อไป ธนาคารธนชาตหวังว่าผู้มาร่วมกิจกรรมที่ร้านของธนาคาร จะอิ่มบุญและมีความสุขกลับไปถ้วนหน้า ผู้สนใจพบกันได้ที่ร้านธนาคารธนชาต พื้นที่เลขที่ 7.16 เข้าประตู 3 ถนนพระราม 4 อยู่เยื้องศาลาเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษาของสวนลุมพินี ระหว่างวันที่ 15 - 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.30-22.00 น. โดยร้านธนาคารธนชาตเปิดเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป” นายเกรียงไกร กล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 พ.ย. 2562 เวลา : 14:11:16
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:11 am