แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน"มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่3"


 

 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด นายวศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกองทุนรวม บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด และนางเมธ์วดี ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บางกอกแคปปิตอล จำกัด หรือ BCAP Asset ร่วมให้การต้อนรับ ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานเปิดงานฯ พร้อมด้วย นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO โอกาสเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน ‘มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3’ หรือ Money Expo Year-End 2019 ที่มาพร้อมทัพผลิตภัณฑ์การเงินยุคดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ทั้งระบบชำระเงินดิจิทัล-วางแผนความมั่งคั่ง-สินเชื่อหลากรูปแบบ-สิทธิประโยชน์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษ รับฟรี! เครื่องดื่มชานมไข่มุก จากร้าน Brown Café เพียงสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการภายในบูธธนาคารกรุงเทพ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ Event Hall 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา


ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารได้เข้าร่วมงาน ‘มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3’ (Money Expo Year-End 2019) เพื่อร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินยุคดิจิทัล ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้าผู้สนใจในช่วงเวลาที่เรียกว่าโค้งท้ายของปี ภายใต้คอนเซปต์ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solution ที่ลงตัว ถูกจังหวะและถูกใจ ตรงตามความต้องการของลูกค้าไลฟ์สไตล์ดิจิทัล
 
 

 
 
จากแนวคิดดังกล่าวธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และสังคมไร้เงินสด นำโดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม บัตรเดบิต “บีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ LINE Character Limited Edition จาก LINE FRIENDS ให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ Brown, Cony, Sally และ Choco และอุ่นใจได้ในความปลอดภัยทุกธุรกรรม เพราะเป็นบัตรระบบ Chip & PIN 6 หลัก เพื่อประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมการเงินด้วยการจ่ายผ่านระบบกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) แรบบิท ไลน์ เพย์ ได้ง่ายๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายกิน ขาช้อป นักเดินทาง เพียงแค่สมัครบัตรและผูกบัตรเพื่อเป็นช่องทางการชำระเงินผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ รับไปเลย Welcome Gift Limited Edition จาก LINE Friends มูลค่า 890 บาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2563 พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุด 6,890 บาท เพื่อเป็นส่วนลดร้านค้าชั้นนำมากมาย ผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ e-Wallet โดยภายในงานยังมีบริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ซึ่งลูกค้าสามารถนำบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตแถบแม่เหล็กแบบเดิมมาเปลี่ยนเป็นบัตรบีเฟิสต์ที่มีชิปการ์ดได้ฟรี พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญ ‘แรบบิท แจกไม่อั้น ขับรถมันส์กันทุกเดือน’ ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563

นอกจากนี้ธนาคารยังมี Digital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด เพียงสมัครและเข้าใช้งานบริการแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ก็เลือกรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านเมนู My Reward ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคดิจิทัลได้ตามต้องการ

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้จัดเตรียมบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมดีลพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม และสะสม e-Stamp จากการสมัครใช้งานบริการทางการเงินต่างๆ กับธนาคารกรุงเทพ ตามที่กำหนด เพื่อแลกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น รับฟรี! เครื่องดื่มชานมไข่มุก จากร้าน Brown Café มูลค่า 45 บาท จำนวน 1 แก้ว/ท่าน ตลอดงาน เพียงสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการภายในบูธธนาคารกรุงเทพ และเมื่อสะสม e-Stamp ครบ 3 ดวง เลือกรับ ร่มกันแดด 1 คัน หรือกล่องเอนกประสงค์ 1 ใบ หรือสะสม e-Stamp ครบ 4 ดวง เลือกรับ กระเป๋าเดินทาง 16” 1 ใบ หรือ ผ้านวม 3.5 ฟุต 1 ผืน

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ นำโดย ‘B-Advice’ ผู้ช่วยออกแบบการลงทุนส่วนตัวเฉพาะคุณ โดยเน้นการวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำการเงินและการลงทุนตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า และจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์แต่ละประเภทอย่างเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ลูกค้าต้องการ เพื่อต่อยอดศักยภาพการออมของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างครบวงจรไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนเปิดบัวหลวง RMF /LTF ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย สินเชื่อบ้านบัวหลวง และสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณ เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

“นับเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งสำหรับธนาคารกรุงเทพที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ มานำเสนอแก่ผู้สนใจทุกท่าน โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่หลายคนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษี โดยเฉพาะกองทุน LTF ที่นับเป็นการดีเดย์ลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีได้เป็นปีสุดท้าย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน ‘มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3’ (Money Expo Year-End 2019) ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ Event Hall 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา” ดร.ทวีลาภ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ย. 2562 เวลา : 22:45:36
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:17 am