แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี ผนึกพันธมิตร บลจ.ธนชาต เข้าร่วม Open Architecture พร้อมนำเสนอ 4 กองทุน


ทีเอ็มบี ผนึกพันธมิตร บลจ. ธนชาต เข้าร่วม Open Architecture พร้อมนำเสนอ 4 กองทุน T-LowBeta T-PrimeLowBeta T-LowBetaLTFD และ T-LowBetaRMF

 


 
 
ทีเอ็มบี นำโดย นางมารี แรมลี (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี ตอกย้ำจุดยืนและกลยุทธ์การให้บริการด้านกองทุนแบบ Open Architecture ที่มุ่งมั่นคัดสรรกองทุนดีๆ จากพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและมีจุดเด่นในแต่ละประเภททั้งในและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลาย ให้ลูกค้าได้มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น ล่าสุดได้ร่วมกับพันธมิตรรายที่ 11 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด นำโดย นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด โดยได้เสนอขายกองทุน T-LowBeta และ T-PrimeLowBeta เน้นการลงทุนในหุ้นไทยที่มีความผันผวนต่ำเมื่อเทียบกับ SET Index รวมถึงกองทุน T-LowBetaLTFD และ T-LowBetaRMF ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าผู้สนใจการลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีในโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย

(ลำดับภาพจากซ้ายไปขวา นายวรินทร ขาวละออถ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจเครือข่ายธนาคาร บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด, นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด, นางมารี แรมลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี และ นางกิดาการ ชัฎสุวรรณ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ทีเอ็มบี)
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ธ.ค. 2562 เวลา : 15:20:32
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:58 am