การตลาด
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปและเฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จับมือเป็นพันธมิตรสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปและเฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จับมือเป็นพันธมิตรสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับโรงภาพยนตร์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์


 
 
 
นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มวิตามินซีแบรนด์ ซี-วิต (C-vitt) โดยมี คุณชิฮิโระ คุระตะ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้บริหาร ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยทางซีวิตยินดีให้การสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับโรงภาพยนตร์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 6 เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ทางซีวิตต้องการขยายฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานและครอบครัวที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์และใส่ใจสุขภาพ

ซี-วิต (C-vitt) เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีเพื่อสุขภาพ ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงานและครอบครัวที่เป็นกลุ่มลูกค้าเดียวกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และการร่วมเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับโรงภาพยนตร์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ นั้นช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น และเพิ่มโอกาสในการขยายกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ได้กว้างขึ้นได้ด้วย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ม.ค. 2563 เวลา : 16:32:02
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:30 am