แบงก์-นอนแบงก์
"กสิกรไทย"จับมือ"เคอรี่ เอ็กซ์เพรส"เปิดตัวบัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS


กสิกรไทยผู้นำตลาดธุรกิจออนไลน์ มุ่งมั่นสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ ผนึกกำลังกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยที่คนขายออนไลน์เลือกใช้ เปิดตัวบัตรเดบิตธุรกิจออนไลน์ MADCARD FOR KERRY EXPRESS บัตรใบแรกที่ช่วยลดต้นทุนในการขายออนไลน์ ด้วยสิทธิพิเศษจากเคอรี่ คลับ และส่วนลดค่าโฆษณาบนเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ไลน์โอเอ และกูเกิล สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 63 ที่แอป K PLUS ,เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อป และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา จ่ายค่าสมัคร 300 บาท รับทันที e-Coupon KERRY 300 บาท และส่วนลดค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก ตั้งเป้าปีแรกยอดสมัคร 1 แสนใบ

 


 
 
นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่าธุรกิจออนไลน์มีการเติบโตเพิ่มขึ้นตามพฤติกรรมของผู้บริโภค เมื่อตลาดออนไลน์เติบโต คนขายออนไลน์ก็ต้องแข่งขันกัน ซื้อสื่อโฆษณาบนโซเชี่ยลมีเดียมากขึ้น มีต้นทุนค่าขนส่งเติบโตขึ้น เนื่องจากคนขายต้องการให้สินค้าของตนเองได้รับการรับรู้ จึงพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ ทำร้านค้าของตนให้เป็นที่รู้จัก ผ่านการโฆษณาบนโซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงการส่งสินค้าที่ต้องเลือกผู้ให้บริการที่มีความรวดเร็ว ซึ่งทั้งค่าโฆษณาและค่าขนส่งนับว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจนกลายเป็นต้นทุนสำคัญที่มองข้ามไม่ได้

ด้วยเหตุนี้ธนาคารจึงได้จับมือกับพันธมิตร คือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรสซึ่งเป็นบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่มีคุณภาพด้านการบริการพร้อมจัดส่งรวดเร็ว จนได้รับความนิยมเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในกลุ่มคนทำธุรกิจออนไลน์ ร่วมกันเปิดตัวบัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS บัตรใบแรกที่พร้อมเป็นตัวช่วยลดต้นทุนให้กับคนขายออนไลน์ และจัดโปรโมชัน นำเสนอสิทธิพิเศษทั้งจากธนาคารกสิกรไทยและ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส โดยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

สิทธิประโยชน์ รายละเอียด
1) รับเงินคืนค่าโฆษณาสูงสุด 1,200 บาท / ปี ค่าโฆษณารับเงินคืน 5% · LINE Official Account ค่าโฆษณารับเงินคืน 0.5% · Facebook · Instagram · Google Ads ช้อปปิ้งออนไลน์รับเงินคืน 0.5%
2) รับส่วนลด 50% · ซื้อสมุดเช็ค
3) สิทธิพิเศษจาก KERRY CLUB · ส่วนลดค่าขนส่ง · สะสมพอยท์ 50 บาทรับ 1 พอยท์ · บริการเคาน์เตอร์พิเศษไม่ต้องต่อคิว · บริการผู้ช่วยส่วนตัว · เพิ่มวงเงินประกันความเสียหายพัสดุ

นายวีรวัฒน์ กล่าวตอนท้ายว่าจากความต้องการของคนขายออนไลน์ดังกล่าว ธนาคารมีความเชื่อมั่นว่าบัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS จะเป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมที่สำคัญบัตรนี้จะช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจ รวมถึงเพิ่มความสะดวกในการชำระค่าขนส่งกับเคอรี่ นอกจากนี้การใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนของธนาคารเพื่อขยายธุรกิจได้ในอนาคต เราจึงมั่นใจว่าบัตรนี้จะได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยตั้งเป้าหมายปีแรกมีผู้สมัครบัตร จำนวน 100,000 ใบ

นายอเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ว่า KERRY EXPRESS เป็นบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ในแต่ละวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่จุดบริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ซึ่งตั้งกระจายอยู่ทั่วทุกที่มากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และคนที่ซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ต้องการระบบการชำระเงินที่ดีขึ้นและบริการด้านธนาคารที่ตรงกับความต้องการ โดยบัตร MADCARD FOR KERRY EXPRESS นี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย และเชื่อมั่นว่าบัตรเดบิตใบนี้จะช่วยลดต้นทุนให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นลูกค้าของ KERRY EXPRESS ซึ่งจะส่งผลให้สามารถทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ได้คล่องตัวยิ่งขึ้นได้อย่างครอบคลุม

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ สามารถสมัครบัตรเดบิต MADCARD FOR KERRY EXPRESS ได้อย่างสะดวกที่แอป K PLUS ,เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อป และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. 63 รับทันที e-Coupon KERRY 300 บาท และส่วนลดค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kasikornbank.com/madcardforkerry

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 มี.ค. 2563 เวลา : 17:25:01
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:52 am