หุ้นทอง
"ผู้บริหารคิงส์ฟอร์ด"เตรียมแจ้งความดำเนินคดีผู้เจตนาให้ข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลเท็จ


ผู้บริหารคิงส์ฟอร์ดเตรียมแจ้งความดำเนินคดีผู้เจตนาให้ข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลเท็จสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงแก่ชีวิต ชื่อเสียง และหน้าที่การงาน

 


 
 
นางสาวชญานี โปขันเงิน ผู้บริหารของ บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ KFSEC เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อหนังสือพิมพ์ออนไลน์ชื่อดังแห่งหนึ่ง เผยแพร่เมื่อวันที่ 19 และ 20 มีนาคม 2563 กรณีที่นางสาวชญานี โปขันเงิน และ นายวรากรณ์ กุนทีกาญจน์ ซึ่งเป็นผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ถูกบุคคลแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาร้ายแรง โดยแอบอ้างเบื้องสูง ข่มขู่ทหารและหมิ่นประมาทนั้น

นางสาวชญานี ขอแจ้งให้ทราบว่าข่าวดังกล่าวเป็นข่าวที่มีข้อมูลอันเป็นเท็จ เนื่องจาก ตนและ นายวรากรณ์ ไม่ได้มีการกระทำใดๆที่เข้าข่ายการกระทำดังกล่าว และจากข้อมูลของ สน. พญาไท ซึ่งเป็น สถานีตำรวจที่ถูกระบุในข่าวดังกล่าว ก็ไม่ปรากฎว่า มีบุคคลใดได้มีการร้องทุกข์ หรือแจ้งความต่อตนและนายวรากรณ์ทั้งสิ้น ตามเอกสารการลงบันทึกประจำวันของ สน พญาไท ในวันที่ 20 มีนาคม 2563 

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวได้สร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงแก่ชีวิต ชื่อเสียงและหน้าที่การงาน ของนางสาวชญานี โปขันเงิน และ นายวรากรณ์ กุนทีกาญจน์ ตลอดจนมีการกล่าวอ้างถึงในเรื่องที่ไม่มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยตนและนายวรากรณ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. พญาไท ซึ่งได้รับแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้เรียบร้อยแล้ว ลงบันทึกประจำวัน วันที่  20 มีนาคม 2563 และอยู่ระหว่างการพิจารณาที่จะดำเนินการตามกฎหมายทั้งผู้ให้ข้อมูลและผู้กระทำการเผยแพร่ต่อไป  
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 มี.ค. 2563 เวลา : 18:45:15
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:57 am