การตลาด
"โออิชิ"รุกปรับกลยุทธ์ เน้นฟู้ด เดลิเวอรี่"เอื้อนักกิน-คนไม่ออกนอกบ้าน"


“โออิชิ” ลุยปรับกลยุทธ์ เน้นฟู้ด เดลิเวอรี่ พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย ทั้งเบนโตะ ราเมน ข้าวหน้า และชาบู-ชาบู รวมกว่า 100 เมนู จาก 4 แบรนด์ดัง “โออิชิ เดลิเวอรี่-โออิชิ ราเมน-คาคาชิ-ชาบูชิ “ ส่งตรงถึงบ้าน อำนวยความสะดวกนักกิน - คนไม่ออกนอกบ้าน


 
 
 
นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือโออิชิ (OISHI) เปิดเผยว่าเริ่มตั้งแต่สถานการณ์ฝุ่น พีเอ็ม 2.5 ต่อเนื่องมาจนการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป

“ที่เห็นได้ชัดเจน คือผู้บริโภคมีพฤติกรรมการทานอาหารนอกบ้านน้อยลงกว่าแต่ก่อน ด้วยเหตุนี้ บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ด เดลิเวอรี่ จึงตอบโจทย์ และถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อแก้เกมในสถานการณ์ที่คนไม่ออกนอกบ้านเช่นนี้”

สำหรับ โออิชิ มีความพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ ด้วยบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน ผ่านแพลตฟอร์มของเราเอง ได้แก่ “โออิชิ เดลิเวอรี่” มาพร้อมอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม อร่อยหลากหลาย อาทิ เบนโตะ (หรือข้าวกล่องญี่ปุ่น) ซูชิ มากิ ฯลฯ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน “โออิชิ อีทโตะ” และเครื่องดื่ม “โออิชิ กรีนที”

โดยสามารถได้สั่งง่ายผ่าน 2 ช่องทางหลัก (1) โทร. 1773 หรือ (2) สั่งซื้อทางออนไลน์คลิก www.oishidelivery.com ซึ่งเว็บไซต์โออิชิเดลิเวอรี่ ยังมีฟีเจอร์พิเศษ คือ “Click & Collect” ให้ลูกค้าสั่งซื้ออาหารล่วงหน้าทางออนไลน์ และเลือก “รับสินค้าที่สาขา” พร้อมระบุวันที่ เวลา และสาขาของร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ ได้ตามความสะดวกและความต้องการโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้โออิชิ ยังได้ประสานความร่วมมือกับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชันชั้นนำ 3 รายใหญ่ ได้แก่ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และไลน์แมน (LINE MAN) พร้อมให้บริการอาหารญี่ปุ่นหลากหลาย

“เราพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่ ผ่านบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน หรือโฮม เดลิเวอรี่ ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพวัตถุดิคุณภาพอาหาร และคุณภาพบริการ และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างนักกิน คนรักอาหารญี่ปุ่น ในทุกสถานการณ์” นายไพศาล กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 มี.ค. 2563 เวลา : 17:19:07
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:03 pm