แบงก์-นอนแบงก์
"ซีไอเอ็มบี ไทย"เปิดให้บริการสาขา30 มี.ค.63 งดรับการเปิดบัญชีสำหรับลูกค้าใหม่ และบริการผูกบัญชีพร้อมเพย์ ณ ที่ทำการสาขาธนาคาร ระหว่าง 30-31 มี.ค.


 ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย แจ้งวันที่30 มีนาคม 2563 ธนาคารจะเปิดทำการสาขาทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดตามปกติ เว้นแต่่สาขาสยามพารากอน สาขาสยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์ สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สาขาเทสโก้ โลตัส พลัสมอลล์ อมตะนคร และสาขาเทสโก้ โลตัส ชลบุรี ยังคงปิดทำการ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบต่อไป ท่านสามารถดูรายละเอียดที่ตั้งและเวลาทำการของสาขาได้ที่ www.cimbthai.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ CIMB Thai Care Center 02-6267777

 
ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการของศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ที่ได้ขอความร่วมมือให้ยกเว้นกิจกรรมที่จะก่อให้เกิดการเดินทางหรือเคลื่อนย้ายประชาชนจำนวนมากมารวมตัวกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด 19 และเป็นไปตามมติของธนาคารแห่งประเทศไทยและสมาคมธนาคารไทย   ธนาคารของดให้บริการเปิดบัญชีสำหรับลูกค้าใหม่ และบริการผูกบัญชีพร้อมเพย์ที่สาขา ในช่วงระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 2563 โดยท่านยังสามารถเปิดบัญชีและทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ได้ตามปกติ รวมถึงการผูกบัญชีพร้อมเพย์ ท่านสามารถทำได้ด้วยตนเองที่เครื่อง ATM และทางแอปพลิเคชัน ได้โดยไม่ต้องเข้ามาทำรายการที่สาขา
 
สำหรับท่านที่ต้องการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ตาม "มาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน)" ของรัฐบาล ท่านสามารถลงทะเบียนได้ด้วยตนเอง และไม่ต้องเดินทางเพื่อติดต่อสาขาของธนาคาร โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้บัญชีเงินฝากของธนาคารใดก็ได้ที่มีอยู่แล้ว เพียงชื่อ-นามสกุลเจ้าของบัญชี ต้องตรงกับผู้ที่ลงทะเบียน หรือเลือกให้โอนเงินเข้าบัญชีที่ผูกพร้อมเพย์กับหมายเลขประจำตัวประชาชนได้เช่นกัน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มี.ค. 2563 เวลา : 22:52:16
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 6:35 pm