แบงก์-นอนแบงก์
"เอ็กซ์แคช"ผนึกธนาคารกสิกรไทย แลกคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยมาเป็น xCashPoint


แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ภายใต้บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เดินหน้าผนึกธนาคารกสิกรไทย แลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือ KBank Reward Point มาเป็น xCashPoint เสริมแกร่งอำนาจการจับจ่ายช้อปปิ้งออนไลน์บูมในช่วงรณรงค์ให้ทำงานและอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ผู้บริโภคอยู่ติดบ้านและหันมาช้อปปิ้งผ่านออนไลน์มากขึ้น

 


 
 
นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC)เปิดเผยว่า “เอ็กซ์แคช” (xCash) แอปพลิเคชันมอบสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้ ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในการแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย มาเป็น xCash ได้แล้ววันนี้ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 63 โดยลูกค้าสามารถแลกคะแนน KBank Reward Point 1,000 คะแนน เพื่อรับ 100 xCashPoint ผ่าน K+ Market บนแอปพลิเคชัน K PLUS (1 xCashPoint มีค่าเท่ากับ 1บาท) รายละเอียดแคมเปญ

o  แคมเปญแลกคะแนน KBank Reward Point เป็น xCash มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย – 30 มิ.ย. 63
o  KBank Reward Point 1,000 คะแนนมีค่าเท่ากับ 100 xCashPoint โดยลูกค้าสามารถทำรายการได้ผ่าน K+ Market บนแอปพลิเคชัน K PLUS
o  หลังทำรายการแลกคะแนนของท่านบน K PLUS สำเร็จ รายการของท่านจะปรากฎอยู่ใน “รายการสั่งซื้อ” ในส่วน “คูปองของฉัน” ให้ท่านกดปุ่ม “ใช้คูปอง” ภายในเวลา 60 นาที แล้วนำรหัสที่ท่านได้ไปใช้สิทธิ์บน xCash Application เมนู “แลกแต้ม” เลือก KBank ใส่รหัสที่ท่านได้รับ เพื่อนำไปชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ แทนการใช้เงินสดจากร้านค้าพันธมิตรตามเงื่อนไขที่ xCash กำหนด

นายนนทิ กล่าวเพิ่มเติมว่า“เอ็กซ์แคช” (xCash)ได้ผนึกพันธมิตรในกลุ่มธนาคารชั้นนำ เพื่อเสริมแกร่งอำนาจการจับจ่ายให้ลูกค้า สามารถรวมแต้มและคะแนนสะสม โดยมีกลุ่มธนาคารที่สามารถรวมแต้มและคะแนนสะสมผ่านแอปฯ xCash ได้แก่ บัตรเครดิตกสิกรไทย  บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตเคทีซี (บมจ. บัตรกรุงไทย) บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตธนาคารธนชาต และบัตรเครดิตทีเอ็มบี

ซึ่งลูกค้าบัตรเครดิตของ 9 ธนาคารที่ใช้แอปพลิเคชันนี้ จะสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมจากแต่ละบัตรเครดิต เริ่มต้นที่ 1,000 คะแนนสะสม เป็น 100 xCashPoint ซึ่ง 1 xCashPoint มีค่าเท่ากับ 1 บาท โดยเชื่อว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นลูกค้าให้เกิดการจับจ่าย ได้ดีมากขึ้น อีกทั้งได้รับสิทธิประโยชน์ มากมาย นอกจากจะสะสมแต้ม เพื่อใช้แลกแทนเงินสดแล้ว ยังโอนแต้มให้เพื่อนได้ หรือโอนแต้มไปทำบุญ หากแต้มเงินไม่พอสามารถผูกบัตรเครดิตและบัตรเดบิตผ่านแอปพลิเคชันเพื่อใช้จ่ายได้ทันทีโดยไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้บัตรทุกคน

นอกจากนี้ลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดแอปฯ  xCash สามารถแลกซื้อ e-Coupon 7- Eleven ในราคาเพียง 25 บาท จากราคาปกติ 50 บาท (ลด 50%) ไปใช้จ่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศได้ทันที พร้อมกันนี้ทาง xCash ได้เตรียมพร้อมให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปฯ ได้ ทั้งหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า หมวดไลฟ์สไตล์ รวมถึงเครื่องฟอกอากาศ และเจลล้างมืออีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App store และ Play Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xcashrewards.com

ในปัจจุบันมีร้านค้าเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ xCash แล้วกว่า 300 แบรนด์ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  โดยมีสินค้าและบริการกว่า 2,000 สาขา และ เอ็กซ์แคช ยังขยายความร่วมมือเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นายนนทิ กล่าวเสริมในตอนท้าย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 เม.ย. 2563 เวลา : 11:02:24
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 7:21 am