การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
ไทยช่วยไทย ร่วมใจสู้โควิด "แฟลช เอ็กซ์เพรส ผนึก นกแอร์" ขนส่งอุปกรณ์การแพทย์จากการบริจาคของปชช.ส่งมอบยัง สถานพยาบาล สถานีอนามัย รพ.ที่ขาดแคลนทั่วปท.


แฟลช เอ็กซ์เพรส ผนึก นกแอร์ จัดทำโครงการ ขนส่งเวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากการร่วมบริจาคของประชาชน ในสถานการณ์ COVID19 เพื่อนำส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่อยู่ตามสถานพยาบาล สถานีอนามัย และโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลนทั่วประเทศ


 
 
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการด้าน E-Commerce สัญชาติไทยแบบครบวงจร  และบริษัท นกแอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินในประเทศไทย เล็งเห็นถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID19 ที่มีแนวโน้มผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และเป็นวาระแห่งชาติที่ทุกฝ่ายควรร่วมกันสนับสนุนเพื่อทำให้ประเทศไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ทั้ง 2 บริษัทฯ จึงจัดตั้งโครงการสนับสนุนการขนส่งเวชภัณฑ์ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ที่ได้รับจากการร่วมบริจาคของประชาชน ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย, ถุงมือ, ชุดPPE  และรองเท้าที่ใช้ในโรงพยาบาล เป็นต้น เพื่อนำส่งต่อแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ตามสถานพยาบาล สถานีอนามัย และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นำไปใช้ป้องกันตนเองในช่วงสถานการณ์ COVID19 
 
 
 
 
โดย นกแอร์ จะให้การสนับสนุนด้านการขนส่งทางอากาศฟรี และแฟลช เอ็กซ์เพรส จะให้การสนับสนุนด้านการขนส่งทางบกฟรี ทั้งในส่วนการเข้ารับพัสดุจากอาสาสมัครในพื้นที่กรุงเทพฯ และพื้นที่สมุทรปราการ เพื่อนำส่งต่อไปยัง Cargo ของนกแอร์ และการเข้ารับพัสดุยังสนามบินปลายทาง เพื่อนำไปมอบแก่ สถานพยาบาล สถานีอนามัย และโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ

 
 
 
โดยในส่วนเงื่อนไขของการร่วมบริจาคอุปกรณ์ และเวชภัณฑ์ ทางการแพทย์นั้น ประชาชนที่มีความประสงค์ร่วมบริจาค ขอให้งดการจัดส่งพัสดุจำพวกแอลกอฮอล์ และเจลล้างมือทุกประเภท รวมถึงบรรจุภัณฑ์ในการขนส่งจะต้องมีขนาดไม่เกิน 90×110 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม
 
ทั้งนี้ประชาชนที่สนใจร่วมบริจาค สามารถส่งพัสดุมายังอาสาสมัครทั้ง 2 แห่ง ที่ปรากฏอยู่ด้านล่าง หรือเข้าไปสอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมโดยการสแกน QR code ด้างล่าง    
 
 
 
อาสาสมัคร พื้นที่กรุงเทพฯ
คุณปิยาภรณ์ วงษ์บัณฑูรย์ เลขที่ 40/17 นราวดีรีสอร์ท ซอยนาวงประชาพัฒนา11 ถนน นาวงประชาพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210 โทร : 080 9509950

อาสาสมัคร พื้นที่สมุทรปราการ
คุณศศิกมล พุ่มนางแย้ม เลขที่ 239 หมู่ 8 ซ.มังกรขันดี 7/2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทร : 061 393 9939

LastUpdate 05/04/2563 19:06:26 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:54 pm