แบงก์-นอนแบงก์
"กลุ่มศรีสวัสดิ์"ตอบรับนายกรัฐมนตรีพร้อมช่วยประเทศแก้วิกฤติ-เสนอตัวแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ


“ฉัตรชัย แก้วบุตตา”และกลุ่มศรีสวัสดิ์  ยินดีและพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมให้ประเทศผ่านพ้นโควิด-19 หลังได้รับหนังสือเชิญจากนายกรัฐมนตรี เบื้องต้นเสนอเข้าไปแก้ปัญหาในส่วนหนี้นอกระบบ ผ่านสาขาศรีสวัสดิ์ทั่วประเทศ 4 พันแห่งเป็นคลินิกแก้หนี้นอกระบบ

 


 
 
นางสาวธิดา แก้วบุตตา ตัวแทนกลุ่มบริษัทศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่านายฉัตรชัย แก้วบุตตา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทและกลุ่มศรีสวัสดิ์เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับหนังสือเชิญจากท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้เข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือประเทศให้สามารถผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19ในครั้งนี้

“กลุ่มศรีสวัสดิ์ และคุณฉัตรชัยในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทและกลุ่มศรีสวัสดิ์ พร้อมที่จะช่วยเหลือ เพื่อให้ประเทศสามารถฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ไปให้ได้” นางสาวแก้วตา กล่าว

เธอกล่าวต่อว่าโดยเบื้องต้นทางกลุ่มเสนอเข้าไปมีส่วนร่วมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ โดยใช้สาขาของศรีสวัสดิ์ ทั้งประเทศกว่า 4 พันสาขา เป็นคลินิกแก้หนี้นอกระบบ ซึ่งทางกลุ่มศรีสวัสดิ์มีความพร้อมทั้งด้านบุคลากรและระบบการบริหารจัดการ  

“เชื่อว่ามีประชาชนกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดงานหรือเลิกจ้างในช่วงนี้เป็นจำนวนมาก ที่กำลังเผชิญกับปัญหาหนี้นอกระบบ ดังนั้นทางกลุ่มจึงเห็นว่าการเข้าไปช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบจะเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับภาครัฐและดูแลประชาชนในช่วงวิกฤติแบบนี้ ซึ่งจะเป็นผลดีในระยะยาวต่อเศรษฐกิจของประเทศในระยะต่อไปด้วย”นางสาวแก้วตา กล่าว

อย่างไรก็ตามกลุ่มศรีสวัสดิ์กำลังจัดทำแผนการทำงานเต็มรูปแบบเพื่อให้การร่วมมือกับรัฐบาลแก้ปัญหาในครั้งนี้สำเร็จด้วยดี เพื่อประโยชน์ของประเทศต่อไปในระยะยาว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 เม.ย. 2563 เวลา : 11:50:56
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:12 am