ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ครัวแห่งรอยยิ้มและความสุข! มาดามแป้ง ร่วมส่งท้าย ''ครัวมาดาม'' ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน


 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ เมืองไทยประกันภัย ปิดท้ายครัวมาดาม ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนทุกภาคส่วนที่ร่วมสัญจรบรรเทาทุกข์ชาวกรุงช่วงโควิด-19 ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือน

.
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ดำเนินกิจกรรม “ครัวมาดาม” แบบต่อเนื่องทุกวันตลอดเกือบ 2 เดือน จากแนวคิดของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือและเยียวยา ในยามที่ประเทศเผชิญวิกฤตโควิด-19 ระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ครัวมาดามได้สัญจรไปตั้งครัวใน 25 เขต ช่วยเหลือคนในชุมชนกว่า 131 ชุมชน มีข้าวกล่องและถุงยังชีพรวมกว่า 20,000 ชุด ที่ถูกแจกจ่ายและส่งต่อไปถึงมือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทั่วกรุงเทพฯ
 
.
นางนวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ของกิจกรรมครัวมาดาม กล่าวเปิดใจในกิจกรรมวันสุดท้ายว่า “ครัวมาดาม คือ สิ่งที่สะท้อนภาพของสังคมไทยอย่างแท้จริง วิกฤตโควิด-19 ได้พิสูจน์น้ำใจ แม้ในยามตกทุกข์ได้ยาก เรากลับได้รับน้ำใจจากคนไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า คนไทยไม่แพ้ใครและไม่เคยทิ้งกัน ขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทุกน้ำใจที่ร่วมสนับสนุนและต่อยอดกิจกรรมเล็กๆ การปิดครัววันนี้ เราไม่ได้จากไปไหนไกลเลย เพราะครัวมาดามพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนไทย และพร้อมจะกลับมาช่วยเหลือ แบ่งปัน และส่งต่อกำลังใจดีๆ อีกครั้งเสมอ ในยามเกิดวิกฤต เพื่อให้ทุกคนกลับมายิ้มด้วยกันอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจากใจค่ะ”
 
.
ทั้งนี้ กิจกรรม “ครัวมาดาม” ได้เริ่มต้นออกปฏิบัติภารกิจ ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน เป็นต้นมา
จนสิ้นสุดในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวมระยะเกือบสองเดือน ได้สัญจรไปถึง 25 เขตทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจาก 42 ชุมชนในเขตคลองเตย
 
 
 
โดยได้รับการขยายและต่อยอดด้วยการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน ทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ ศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง คนในวงการฟุตบอลไทย กลุ่มเพื่อนสนิท รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาจากทุกสารทิศ ที่ร่วมบริจาควัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร ทำให้สามารถกระจายความช่วยเหลือไปยังผู้ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 จำนวนมาก รวมกว่า 131 ชุมชน ครอบคลุมพื้นที่รอบกรุงเทพฯ

บันทึกโดย : acnewsวันที่ : 02 มิ.ย. 2563 เวลา : 21:21:47
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:32 pm