บันเทิงไทย-เทศ
''เจสัน เลย์ ฮาวเดน'' จับตลก ''รีส ดาร์บี้'' ร่วมแจม ใน ''Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง''


โซเชี่ยลมีเดียยุคนิวนอร์มอล รวดเร็วยิ่งกว่า ไม่เว้นแม้กระทั่งนักพัฒนาเกมออนไลน์สำหรับเด็กอย่าง “ไมล์ส” (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ที่เผลอไปแหยมในบอร์ดเกมออนไลน์ยอดสตรีมมิ่งเป็นล้านอย่าง “สกิ๊ตซึ่ม” งานนี้มหาเคราะห์เลยตามมาอย่างรวดเร็ว ผลงานกำกับของ “เจสัน เลย์ ฮาวเดน” ที่ควบเขียนบทในเรื่อง “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” ที่นอกจากจะจับกระแสออนไลน์มายำในภาพยนตร์แล้ว เขายังนำตลกเดี่ยวไมโครโฟนอย่าง “รีส ดาร์บี้” มาร่วมประกบ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ในเรื่องนี้อีกด้วย

 

“แดเนียลเป็นตัวเลือกแรกเลยสำหรับบท เขาเป็นนักแสดงที่มีความกระตือรือร้นทำให้ตัวละครไมล์ส์ มหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณจะเห็นได้ตอนชมภาพยนตร์ แต่ระหว่างทางการผจญภัยของไมล์ส ยังมีอีกตัวละครหนึ่งที่เป็นตัวเสริมเติมเต็มให้กับเรื่อง
 
 
นั่นคือ มนุษย์โฮมเลส (คนไร้บ้าน) ซึ่งเราได้ รีส ดาร์บี้ นักแสดงตลกเดี่ยวไมโครโฟนจากนิวซีแลนด์ที่คร่ำหวอดในวงการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนมากว่า 20 ปี และครั้งนี้เขายินดีตกปากรับคำมาร่วมประกบแดเนียลในภาพยนตร์ที่ผมนำเสนอเรื่องนี้ รับรองได้ว่ามนุษย์โฮมเลสแบบ รีส ดาร์บี้ จะทำให้คุณเข้าใจโลก เข้าใจคุณมากยิ่งขึ้น” เจสัน เลย์ ฮาวเดน กล่าว
 
 
สำหรับ “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” หนังแอ็คชั่นไซไฟ มีความขำหยอกๆ ที่ได้ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” มาประกบ “ซามาร่า วีฟวิ่ง” ที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดจากมือวางอันดับหนึ่งผ่านการสตรีมมิ่งที่มียอดคนลุ้นเป็นล้านในเกม “สกิ๊ตซึ่ม”  ค่ายโมโนฟิล์ม เปิดศักราชหลังคลายล็อคดาวน์โควิด-19 ประเดิมฉายในโรงภาพยนตร์ 18 มิถุนายนนี้ 
 
#GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง
 

บันทึกโดย : acnewsวันที่ : 16 มิ.ย. 2563 เวลา : 19:36:51
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:36 am