อสังหาริมทรัพย์
Special Day Special Deal กับโครงการใหม่ Nirvana Beyond Bangna-Att U Park เปิดบ้านรูปแบบใหม่ให้ชมก่อนใคร


เนอวานาเปิดประตูบ้านรูปแบบใหม่ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ในงาน Special Day Special Deal กับโครงการใหม่ เนอวานา บียอนด์ บางนา-แอทยูพาร์ค ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 20-21 มิถุนายนนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ชมโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ ถือเป็นนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตตามแนวคิด Nirvana Living Revolution


ในงาน Special Day Special Deal นี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดจากโครงการก่อนใคร กับเลือกทำเลบ้านสวยราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 22 - 30 ล้านบาท พร้อมด้วยบริการที่จัดเตรียมสุดพิเศษให้เฉพาะ ที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของครอบครัวเนอวานาจาก Beyond Service แบบสุด Exclusive อาทิ Limousine Airport Transfer หรือจะเป็นบริการด้านการดูแลบ้าน รวมทั้งทำความสะอาด และการจัดสวน รวมถึงบริการขนย้ายของอีกด้วย

นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตนี้ (New Normal of Living) จะมาเปลี่ยนการใช้ ชีวิตรูปแบบใหม่ โดยมีทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งบริการและการใช้ชีวิตอยู่ใกล้เพียงแค่ก้าวเดียวจากหน้าบ้าน ที่พร้อมสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว โดยโครงการตั้งอยู่ติดกับคอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park บางนา ที่มี Supermarket ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ และร้านกาแฟชิคๆ ที่สามารถเป็นสถานที่นั่งทำงานได้แบบส่วนตัว หรือฟิตเนส ขนาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากบ้านของคุณเพียงไม่กี่ก้าว

โครงการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนที่พักอาศัยที่มีเพียง 35 ครอบครัวเท่านั้น  และที่สำคัญยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และจุดขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้สถานพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดังอีกด้วย

โครงการเนอวานา บียอนด์ บางนา-แอทยูพาร์ค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการจากเนอวานาที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ตามคอนเซปท์ Nirvana Living Revolution และจะมาเปลี่ยนความคิดในการเลือกที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับครอบครัว

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ สามารถศึกษารายละเอียดโครงการเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเข้าชมบ้านแบบส่วนตัวในงาน Special Day Special Deal ได้ที่ https://nirvana.bz/BEYOND-BN หรือโทร 1787

บันทึกโดย : acnewsวันที่ : 19 มิ.ย. 2563 เวลา : 09:48:25
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 11:51 pm