แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท (เครือ เอ็มบี เค) เปิดรับลูกค้าอีกครั้ง 18 กรกฎาคม หลังรัฐบาลคลายล็อก


โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช  รีสอร์ท เตรียมเปิดรับลูกค้าเข้าพักอีกครั้งหลังรัฐบาลคลายล็อก กับมาตรฐานใหม่การบริการที่เน้นเรื่องความสะอาดและสุขภาพอนามัยในห้องพักและทุกพื้นที่ของโรงแรม ภายใต้แคมเปญ “Dusit Care –Stay with Confidence” พร้อมเสนอบริการ “Wellness and Healthy lifestyle” ยกระดับการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความสมดุลของชีวิตจากบริการห้องอาหารและสปา


 

 หลังจากการปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ทเตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 ด้วยมาตรการใหม่ที่พร้อมรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายใต้แคมเปญ  “Dusit Care – Stay with Confidence”
โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่เน้นเรื่องความสะอาด และสุขอนามัยในห้องพักและทุกพื้นที่ของโรงแรมอย่างสม่ำเสมอ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่บริเวณโรงแรม และเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสมในพื้นที่ห้องอาหาร

 
 
ทางโรงแรมได้จัดเตรียม  Dusit Care Kits หรือชุดป้องกันส่วนบุคคลแบบพกพา ประกอบด้วย เจลล้างมือ, หน้ากาก และทิชชู่เปียกแอนตี้แบคทีเรียซึ่งจะจัดวางไว้ให้ในห้องพักเมื่อเช็คอิน เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวและเพลิดเพลินกับการใช้เวลาในรีสอร์ทได้อย่างมั่นใจ การดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เหล่านี้ส่งผลให้โรงแรมได้รับประกาศนียบัตรผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มอบให้กับโรงแรมที่ผ่านการประเมินมาตรฐานสูงสุดด้านความสะอาด ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ขอนำเสนอบริการ “Wellness and Healthy Lifestyle” จากห้องอาหารและสปา เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและสมดุลของชีวิต เพิ่มเติมจากความหรูหราสะดวกสบายที่ยังคงเป็นหัวใจของการให้บริการของเราอย่างเช่นเคย
 

ห้องอาหาร
ห้องอาหารมาลาตีพูลและโคโควิดาพูลนำเสนอเมนูใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเมนูเพื่อสุขภาพหลากหลายให้ได้เลือกสรร เช่น สลัดควินัว (Crunchy Quinoa Power Bowl) และสลัดมังสวิรัติ (Vegan Salad Bowl) บาร์ทั้งสองแห่งยังเพิ่มเมนูทาปาสซึ่งใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงอาหาร อาทิเช่น ปลาหมึกย่างพริกไทยสไตล์ท้องถิ่น (Krabi Lemon Pepper Grilled Squid) และปอเปี๊ยะ (Thai Cold Spring Rolls) ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพื้นบ้านในท้องถิ่น
 
เครื่องดื่มใหม่ในหมวด “BeWell” เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลย รังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อรสชาติเป็นเลิศ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.ค. 2563 เวลา : 21:25:23
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 11:30 pm