แบงก์-นอนแบงก์
Krungsri Internet Banking Laos ทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับภาคธุรกิจใน สปป.ลาว


นายฐากร ปิยะพันธ์ (กลาง) ประธานกรรมการกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม และ นายขจรพงษ์ บุญช่วย (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารสาขาและสำนักผู้แทนธนาคารใน สปป.ลาว ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการ “Krungsri Internet Banking Laos” แพลตฟอร์มธุรกรรมออนไลน์สำหรับลูกค้าธุรกิจใน สปป.ลาว ที่ช่วยให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจสามารถเดินหน้าอย่างคล่องตัวผ่านช่องทางดิจิทัล 


 

กรุงศรีตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งและความมุ่งมั่นในการสนับสนุนลูกค้าธุรกิจสู่การเติบโตในเวทีอาเซียน ด้วยการเป็นธนาคารสัญชาติไทยรายแรกที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งสำหรับนิติบุคคล ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สาขาของธนาคาร โดยมีฟังก์ชันรองรับการให้บริการกับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินไปยังบัญชีตนเอง หรือบัญชีบุคคลอื่นภายในธนาคารแบบ Online realtime และรองรับการโอนเงินไปยังบุคคลอื่นต่างธนาคารได้อีกเช่นกัน ซึ่งสามารถรองรับการทำรายการได้ถึง 3 สกุลเงิน คือ สกุลเงินกีบ (LAK) สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ (USD) และสกุลเงินบาท (THB) รวมไปถึงสามารถที่จะโอนเงินไปต่างประเทศได้ผ่านบริการ SWIFT สามารถเรียกดูรายการเดินบัญชีย้อนหลังได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันรองรับสำหรับลูกค้าธุรกิจที่ต้องการโอนเงินครั้งละหลายๆ รายการที่เรียกว่าการโอนเงินแบบ Bulk Transfer ทั้งในรูปแบบของการโอนบัญชีเงินเดือน และการโอนเงินไปยังบัญชีคู่ค้า และในอนาคตก็มีแผนที่จะเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานอีกเพื่ออำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจของธนาคาร

ในช่วงที่ผ่านมา กรุงศรีได้เปิดให้ลูกค้าธุรกิจ (นิติบุคคล) ใน สปป.ลาว ใช้บริการ “Krungsri Internet Banking Laos” ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่ง สปป.ลาว ซึ่งได้รับความไว้ใจจากลูกค้าสมัครใช้บริการอย่างมาก ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าธุรกิจที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการสามารถเข้าไปทำการสมัครบริการได้ที่ www.krungsri.com เลือกเข้าสู่ระบบ และบริการ Krungsri Internet Banking Laos จากนั้นเลือกสมัครบริการได้ที่หน้า Website พร้อมทั้งยื่นเอกสารประกอบการสมัครได้ที่สาขาของธนาคาร สปป.ลาว สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรีอยุธยาของ สปป.ลาว สามารถทำการเปิดบัญชีที่สาขาของ สปป.ลาว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร +856-2121-8777

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2563 เวลา : 16:45:14
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:06 pm