ไอที
''ซัมซุงขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าโชว์เคสในงาน HomePro Expo'' แบบจัดเต็ม พร้อมโปรโมชั่นเพียบ


ซัมซุง ขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบจัดเต็ม ครั้งแรกของการนำเสนอโชว์เคสในรูปแบบของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้าน ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษด้วยคอนเซ็ปต์ “Mode of Living” ชูแนวคิดสุดล้ำตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไปอีกขั้น นำเสนอพื้นที่จำลองการใช้ชีวิตในบ้านที่จัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมของเครื่องใช้ไฟฟ้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุกด้าน เพลิดเพลินกับการเลือกสรรสินค้าคุณภาพที่หลากหลายและครบครันที่สุดในสไตล์ของตัวเองได้ครบจบที่เดียวในราคาสุดพิเศษ ที่บูธซัมซุง (บูธ B1 และ A1) ในงาน HomePro Expo ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 2 สิงหาคมนี้ ณ Impact Hall 9 - 10 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี 

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ปัจจุบันผู้คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์ New normal ทำให้ “บ้าน” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลายรูปแบบ (Multi-functional Home) ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้ในสถานที่เดียว ซัมซุง ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความครบและหลากหลายที่สุด ตั้งใจนำเสนอโชว์เคสไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่าน “Mode of Living เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงคือโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เราร่วมกับ HomePro จัดเตรียม Virtual store เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษเหมือนเข้ามาหน้างานจริงได้อีกด้วย”

ภายในงาน ซัมซุงจัดเตรียมพื้นที่โชว์เคสตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยแนวคิด ‘Connected Living’ ที่ส่งผ่านสมาร์ทดีไวซ์ไปยังเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างลงตัว บนพื้นที่ดังนี

โซน Mode of Living ไลฟ์สไตล์โชว์เคสสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตยุคใหม่ ผ่าน 3 โหมดหลัก Leisure Mode Area – มุมพักผ่อนที่ให้ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ด้วย Lifestyle TV  นำโดย “เดอะ เซโร” (The Sero) ทีวีหมุนได้รุ่นแรก เพื่อให้ผู้รับชมสามารถชมคอนเทนต์ทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง เช่นเดียวกับการใช้งานสมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ต “เดอะ เซรีฟ” (The Serif) ทีวีกึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างซัมซุงและนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก “เดอะ เฟรม” (The Frame) ไลฟ์สไตล์ทีวีดีไซน์พรีเมียมที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้สมบูรณ์แบบ พร้อมเติมเต็มอากาศบริสุทธิ์ให้ห้องนั่งเล่นด้วย CUBE Air Purifier AX9500 เครื่องฟอกอากาศดีไซน์สวยลงตัวกับทุกเฟอร์นิเจอร์ ขจัดฝุ่นอนุภาคเล็ก PM0.3 ได้มากถึง 99.9%
Caring Mode Area – มุมทำความสะอาดให้หมดห่วงเรื่องความคลีน นำโดยเครื่องซักผ้า AddWash และ AirDresser ตู้เสื้อผ้าอัจฉริยะที่สามารถขจัดแบคทีเรีย และไวรัส ดูดฝุ่นและถูบ้านรวดเร็วขึ้นด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ ด้วยแรงดูดทรงพลังให้คุณเหนื่อยน้อยลงพร้อม Clean Station™ คอมโบโซลูชั่นที่ขจัดปัญหาการฟุ้งกระจายของการกำจัดเศษผงเมื่อเทออกจากเครื่องดูดฝุ่น
 
Enjoy Cooking Zone - อร่อยง่ายและเพลิดเพลินกว่าที่เคยด้วยตู้เย็นซัมซุง Family Hub ผู้ช่วยอัจฉริยะเพื่อครอบครัวของคุณที่สามารถดูอาหารในตู้ได้ผ่านหน้าจอหลักของตู้เย็น ไม่พลาดคอนเทนต์แม้อยู่ในห้องครัว ทั้งฟังเพลง รับโทรศัพท์และดูทีวีขณะทำอาหาร และซัมซุงไมโครเวฟ (Grill) ที่อบกรอบแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน พื้นผิวทนทานต่อรอยขีดข่วน ด้วยเซรามิค เอนาเมล ป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ให้อาหารของคุณดีต่อสุขภาพทุกเมนู
 
โซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลัก (Main Zone)
 
ภาพและเสียงเหนือระดับ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องยาวนาน 14 ปี พร้อมดื่มด่ำไปอีกขั้นกับประสบการณ์ของความบันเทิงของโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์  ด้วยซัมซุง QLED 8K ไลน์อัพใหม่ปี 2020 สุดยอดนวัตกรรม QLED TV ที่ความคมชัดระดับ 8K ด้วยความละเอียดภาพมากถึง 33 ล้านพิกเซล ผนวกกับเทคโนโลยี AI upscaling ที่สามารถอัพเกรดคุณภาพคอนเทนต์ให้มีความคมชัดใกล้กับ 8K ได้อัตโนมัติ มาพร้อมดีไซน์ Infinity Q Screen กับขอบจอที่บางจนแทบมองไม่เห็น  Super Big TV - QLED 8K ทีวีความละเอียด 8K ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด 98 นิ้ว พร้อมสมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะอีกมากมายให้ได้เลือกเพลิดเพลินไปกับความคมชัดเหนือระดับ

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ประกอบด้วย ตู้เย็น Family Hub และ Twin Cooling Plus เก็บความสดยาวนานขึ้น Powerbot เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ พลังดูดแรงถึง 70 เท่า จัดการบ้านให้สะอาดหมดจด พร้อมการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน  เครื่องซักผ้า AddWash และ Activ DualWash™ รับเทรนด์เรื่องการใส่ใจความสะอาดที่มาแรงในยุคนี้ ชุดเครื่องปรับอากาศ Wind-Free™ Premium Plus โซลูชั่นความเย็นสบายและอากาศบริสุทธิ์ห่างไกลฝุ่นจิ๋ว PM1.0 ไวรัส และแบคทีเรีย
 
นอกจากนี้ ยังมีสินค้าลดสูงสุดถึง 40% พร้อมรับของแถมมากมาย รวมทั้ง พื้นที่ขายสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ รวมถึง แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ อย่าง Galaxy Buds+, Galaxy Watch Active 2 และอื่นๆ
 
พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดแรงจากซัมซุง พร้อมโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตจริงผ่านกับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้าน เป็นครั้งแรกในที่ HomePro Expo  ณ Impact Hall 9 - 10 บูธ B1 และ A1 ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม จนถึง 2 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: vr.homepro.co.th
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2563 เวลา : 15:11:50
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 4:25 pm