แบงก์-นอนแบงก์
KBank Private Banking ผนึกกำลัง ลอมบาร์ด โอเดียร์ คว้า อัล กอร์ ร่วมสัมมนา ''SUSTAINABILITY REVOLUTION''


KBank Private Banking จัดงานสัมมนาออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “SUSTAINABILITY REVOLUTION: A CALL FOR ACTION” พร้อมด้วยพันธมิตร ลอมบาร์ด โอเดียร์ (Lombard Odier) ผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันการลงทุนอย่างยั่งยืน


โดยได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญระดับโลก ผู้มีบทบาทในการรณรงค์เรื่องภาวะโลกร้อนและผลประทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อย่าง มร. อัล กอร์ อดีตรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 45 และเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพปี 2550 ร่วมด้วย มร. ฮูเบิร์ต เคลเลอร์ Managing Partner ของ Lombard Odier Group นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย และ นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย รวมถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ นายอเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดง และทูตสันถวไมตรีแห่งชาติคนแรกของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ในประเทศไทย ที่จะมาร่วมเผยแพร่ข้อเท็จจริง และปัญหาที่โลกของเรากำลังได้รับผลกระทบจากการใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลือง และการทำลายสิ่งแวดล้อมของมนุษย์ พร้อมสร้างความตระหนักรู้ และเรียกร้องให้ลงมือทำ ผ่านการลงทุนอย่างยั่งยืน

งานสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.50 น. – 21.10 น. ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ได้ที่ https://kbankprivatebankingevent.com/

LastUpdate 18/08/2563 12:05:57 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:33 am