แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
รวมร้านเด็ด เมนูโดน...ที่ศูนย์อาหารชั้น 5 พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน


ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานปรับโฉมศูนย์อาหารชั้น 5 ใหม่ รวมร้านอาหารหลากสไตล์ให้ได้เลือกสรรเมนูสุดโปรดแบบจุใจทั้งคาวหวาน ได้อร่อยเด็ดอิ่มท้องแบบสบายกระเป๋า เริ่มกันที่ก๋วยเตี๋ยวเมนูยอดนิยมของคนไทย ก๋วยเตี๋ยวเป็ดเมืองชล ที่ไม่ต้องไปถึงเมืองชลก็ได้ชิม ด้วยเป็ดตุ๋นเนื้อนิ่มไม่ติดกระดูกเป็นตัวชูโรง มาคู่กับน้ำซุปเครื่องเทศที่หอมกลมกล่อมอย่างเป็นเอกลักษณ์ ตามมาด้วย ไก๊ไก่ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระสูตรต้นตำรับ ที่อร่อยจนต้องบอกต่อ  ดาวเย็นตะโฟ ที่ขึ้นชื่อเรื่องซอสเย็นตาโฟสูตร Original สูตรสำเร็จแทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ธัญญราดหน้ายอดผัก สูตรเฉพาะไม่เหมือนใครที่ต้องมาลองแล้วจะไม่ผิดหวัง ผัดไทคุณรส ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่ม คลุกเคล้าด้วยรสชาติที่เข้มข้นถึงเครื่องลงตัวแบบครบรส นอกจากนี้ ยังได้รวมร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสเนื้อตุ๋นหมูตุ๋น ร้านบะหมี่หมูแดง ไว้คอยบริการผู้ที่นิยมทานอาหารประเภทเส้นๆ ให้ได้เลือกแบบเต็มอิ่ม


ส่วนสายเนื้อต้องไม่พลาดกับ ต.เนื้อย่าง ต้นตำรับเนื้อโคขุนย่างรสเด็ด หมักเข้าเนื้อเน้นรสชาติ   ที่เข้มข้น หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมาทาน ก๋วยจั๊บญวณและกระเพาะปลาแม่อุษา อร่อยสมคำร่ำลืออยากให้แวะมาลอง มาถึงเมนูข้าวๆ อย่าง ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมูตรอกซุง ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง ข้าวผัดกระทะเหล็ก ก็มีมาแบบครบครัน แถมยังรวมของอร่อยแถบเยาวราชมาไว้ให้ได้ลิ้มลองแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองกันเลย

สายแซ่บก็ไม่น้อยหน้าเพราะจะได้อร่อยซี๊ดกับเมนูแซ่บเวอร์จาก ร้านมานิตาสะป๊ะตำ ร้านอาหารอีสานที่มีซิกเนเจอร์เมนูเป็นส้มตำรสแซ่บกับไก่ย่างสูตรเด็ดที่ไม่สั่งถือว่าพลาด พร้อมให้ได้เติมความแซ่บกับสารพัดยำจากร้าน กินยำกัน  ตบท้ายด้วยเมนูของหวานหลากชนิด และเมนูยอดฮิตกับ ไอศกรีมมหาชัยกะทิสด
 

ท่านใดที่อยากอร่อยครบจบในที่เดียวแถมยังอิ่มท้องในราคาสุดคุ้มพลาดไม่ได้ แค่แวะมาที่ ศูนย์อาหาร ชั้น 5 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น.
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pantipplaza.ngamwongwan/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ส.ค. 2563 เวลา : 17:51:01
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:02 pm