แบงก์-นอนแบงก์
ธนชาตDRIVE การันตีความเป็นผู้นำสินเชื่อรถยนต์ รับรางวัล 4 ปีซ้อน! จากเวทีระดับสากล The Asian Banker 2020


สินเชื่อรถยนต์ ธนชาตDRIVE โดยทีเอ็มบี และธนชาต ได้รับรางวัล Excellence in Retail Financial Services Awards 2020 สาขา Best Automobile Loan Product  จาก The Asian Banker นิตยสารชั้นนำด้านการเงินการธนาคารในภูมิภาคเอเชีย ในฐานะธนาคารยอดเยี่ยมด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ ซึ่งธนชาตDRIVE ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 โดยในแต่ละปีธนชาตDRIVE ได้รับรางวัลแตกต่างสาขากัน มีทั้งการพัฒนาสินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถแลกเงิน รวมถึงระบบปฏิบัติการ ALDX (Auto Lending Digital Experience) ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งทุกสาขารางวัลตอกย้ำผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมในทุกๆ มิติของธนชาตDRIVE เพื่อร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า


 

นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และรองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กุญแจสำคัญที่ทำให้ ธนชาตDRIVE ได้รับรางวัลจากเวที The Asian Banker มาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันถึง 4 ปี และยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ของประเทศไทยคือ การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงจุด ตลอดจนความสามารถในการปรับตัว การมีคู่ค้าและพันธมิตรที่แข็งแกร่ง รวมถึงมีทีมงานที่มีความสามารถและเชี่ยวชาญ ทั้งนี้ ก้าวต่อไปที่สำคัญหลังจากได้ผนึกกำลังกับทีเอ็มบี จำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและช่องทางการบริการที่ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นอีกเท่าตัว นับว่าเป็นโอกาสทางการตลาดที่ใหญ่ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง สร้างหรือส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ในทุกๆ ช่วงชีวิต เพื่อช่วยส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“รางวัลที่เราได้รับในปีนี้ เป็นการตอกย้ำว่าธนชาตDRIVE เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าคนไทยไว้วางใจมาตลอดกว่า 20 ปี เป็นมากกว่าสินเชื่อรถยนต์ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นรากฐานการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นของลูกค้า” นายป้อมเพชร กล่าวเสริม

 

ทั้งนี้ The Asian Banker มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานด้านการวิจัย วิเคราะห์ จัดทำรายงานข้อมูลข่าวสาร การสัมมนา ตลอดจนการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์และวางแผนงานทางด้านอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร โดยจัดให้มีการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติประเภทต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารกว่า 300 แห่งใน 42 ประเทศทั่วโลกทั้งเอเซียแปซิฟิค ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เป็นประจำทุกปี

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ย. 2563 เวลา : 16:07:50
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:49 am