แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
นครชัยแอร์ เตรียมความพร้อมจัดเที่ยวรถเสริมเพื่อรองรับผู้โดยสารช่วงวันหยุดยาว 4-7 ก.ย. 63


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจาก ครม.มีมติเห็นชอบให้วันศุกร์ที่ 4 และวันจันทร์ที่ 7 ก.ย. 63 เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ส่งผลให้มีวันหยุดยาว 4 วัน  ทั้งนี้ นครชัยแอร์ คาดการณ์ว่าจะมีประชาชนทยอยเดินทางเพื่อกลับภูมิลำเนาไปยังจังหวัดต่างๆทั่วทุกภูมิภาค ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ย. 63 

โดยนครชัยแอร์เตรียมความพร้อมจัดเที่ยวรถเสริมเพื่อรองรับการเดินทางของผู้โดยสาร ทั้งนี้ประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางสามารถจองตั๋วเดินทางได้ล่วงหน้า 30 วัน ผ่านบริการNCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official , ผ่าน Call Center 1624 , ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com , ผ่านแอปพลิเคชั่น NCA Mobile และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา  ในอัตราราคาค่าโดยสารปกติทุกที่ พร้อมทั้งเน้นรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความสะดวก ปลอดภัย ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ

 
เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ นครชัยแอร์เชิญชวนท่องเที่ยวช่วงโลว์ซีชั่นด้วยการมอบบริการพิเศษสุดให้กับลูกค้า  โปรโมชั่น “หรรษาหน้าฝน” ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ- ลำพูน/ดอยติ (ทั้งขาไป-ขากลับ) ได้เดินทางด้วยรถ First Class ในราคาเดียว 617 บาท จากราคาปกติ 823 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก NCA Go Card แสดงสิทธิ์ลดอีก 5% ทั้งนี้สามารถติดต่อสำรองที่นั่งผ่านทุกช่องทางของบริษัทฯ โดยระบุบวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2563 เพื่อเป็นการร่วมมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการได้เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถมาตรฐานสูงประเภท First Class ภายในตัวรถบรรจุความพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เบาะโดยสารเป็นเบาะหนังรูปทรงแคปซูลมีระบบนวดไฟฟ้าทุกที่นั่ง และรับชมความบันเทิงผ่านจอทีวีส่วนตัว จอระบบทัชสกรีนทุกที่นั่ง  พร้อมห้องสุขภัณฑ์ภายในรถ ทั้งนี้ นับเป็นการช่วยส่งเสริมให้การท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนมีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น อีกทั้งร่วมส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน 
 
 
นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA จาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยผ่านการพิจารณาด้านมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและดำเนินการตามมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด สร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการ ทั้งนี้พบว่าผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เป็นรูปแบบการเดินทางวิถีใหม่แบบ New Normal ด้วยการตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย รักษาระยะห่างทางสังคม  การสวมหน้ากากอนามัย การล้างมือก่อนและหลังใช้บริการ และการลงทะเบียน QR Code ไทยชนะ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ย. 2563 เวลา : 18:59:45
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:01 am