แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
นครชัยแอร์ ขยายโปรโมชั่น ''หรรษาหน้าฝน'' เส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ถึง 15 พ.ย 63 นั่งรถ First Class ในราคาพิเศษ เพียง 617 บาท


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่น “หรรษาหน้าฝน” ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการมอบบริการพิเศษสุดให้กับลูกค้า ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ทั้งขาไป-ขากลับ) ได้เดินทางด้วยรถ First Class ทุกเที่ยว ในราคาเดียว 617 บาท จากราคาปกติ 823 บาท ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี มีผู้สนใจจองตั๋วและเดินทางกับนครชัยแอร์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและส่งเสริมการท่องเที่ยวต่อเนื่องในเดือนพฤศจิกายน บริษัทฯ จึงได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นถึง 15 พฤศจิกายน 2563 พร้อมเพิ่มบริการด้วยราคาพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการเดินทาง กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ด้วยรถ Gold Class ในราคาเพียง 555 บาท จากราคาปกติ 617 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก NCA Go Card แสดงสิทธิ์ลดอีก 5% โดยลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งผ่านช่องทางจำหน่ายตั๋วของบริษัทฯ ได้แก่ Call Center 1624 , NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา โดยระบุวันเดินทางระหว่างวันที่ 9 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2563

 
นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับการขยายโปรโมชั่นดังกล่าว เป็นการกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้น สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ เนื่องจากเดือนตุลาคม มีวันหยุดยาวหลายช่วง ได้แก่ วันปิยมหาราช ต่อเนื่องวันหยุดยาวเสาร์-อาทิตย์  รวมหยุดยาว 3 วัน คือ วันที่ 23-25 ตุลาคม 2563 , วันลอยกระทง วันที่ 31 ตุลาคม 2563ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเดินทางในเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ทั้งขาไป-ขากลับ) ด้วยรถโดยสารที่มีความปลอดภัย ในราคาสุดคุ้ม โดยรถทุกคันได้ติดตั้ง GPS Trackingรวมถึงอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน ได้แก่ ถังดับเพลิง ค้อนทุบกระจก ประตูนิรภัย และเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด
 
 
พร้อมทั้งมีพนักงานต้อนรับบนรถคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง สำหรับรถประเภท Gold Class ให้ความผ่อนคลายในการเดินทางด้วยระบบนวดอัตโนมัติทุกที่นั่ง พร้อมห้องสุขภัณฑ์ภายในรถรองรับการเดินทางระยะไกล ส่วนรถประเภท First Class เพิ่มความนุ่มนวลในการเดินทางด้วยเบาะหนังแท้รูปทรงแคปซูล มีระบบนวดไฟฟ้าทุกที่นั่ง สามารถปรับเอนนอนรองรับสรีระได้ทุกส่วน พร้อมจอทีวีส่วนตัวระบบทัชสกรีน สามารถรับชมความบันเทิงได้ตลอดการเดินทาง ทั้งนี้ รถนครชัยแอร์ทุกประเภท ได้รับการตรวจเช็คสภาพประจำวัน และบำรุงรักษารถโดยสารด้วยระบบ Preventive maintenance (บำรุงรักษาเชิงป้องกัน) เปลี่ยนอะไหล่ทันทีเมื่อครบอายุการใช้งานโดยไม่รอให้เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ ก่อนและหลังให้บริการผู้โดยสาร รถทุกคันจะได้รับการทำความสะอาดตามมาตรฐานกรมอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัส COVID-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ต.ค. 2563 เวลา : 16:47:55
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 1:39 pm