อสังหาริมทรัพย์
แสนสิริ ชวนคนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตแบบ ''Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว''


แสนสิริ เผยโฉม อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี และอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน ชวน 3 ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมสะท้อนแนวคิด “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว” เติมเต็มการใช้ชีวิต 5 ด้าน 5 ไลฟ์สไตล์ Love / Work / Eat / Play / Live พร้อมชวน หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ วันใหม่ ร่วมแชร์ชีวิตแบบพอดี

 

อณาสิริ Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว บ้านและทาวน์โฮมที่ถูกคิดอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาความพอดีในทุกด้านของชีวิต บาลานซ์ระหว่างชีวิตการทำงานและครอบครัว ผ่านพื้นที่ภายในบ้านและฟังก์ชัน สะท้อนผ่านแนวคิดความพอดีใน 5 ด้านการใช้ชีวิต Love Work Eat Play Live โดย Love Just Right การดีไซน์พื้นที่ใช้สอยเพื่อแบ่งปันความสุขให้กันและกันในครอบครัวด้วย Connecting Space และ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างขนาดใหญ่ สามารถดัดแปลงเพื่อรองรับการใช้งาน ตามความต้องการWork Just Right การดีไซน์พื้นที่เพื่อรองรับการทำงานที่บ้าน เปิดรับไอเดียใหม่ๆ อาทิ Bay Window ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์Eat Just Right กับพื้นที่ปลูกพืชสวนครัว “Eat-Able Garden” สวนผักทานได้ ปลูกง่ายในบ้าน ที่คัดสรรพันธุ์ไม้ผล อาทิ มะม่วง ขนุน มะเฟือง และพืชผักสมุนไพร ต่อยอดจากSansiri Backyard, Play Just Right พื้นที่ออกกำลังกายทั้งในบ้าน และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน กับ Educational Playground เครื่องเล่นเสริมทักษะสร้างความแข็งแรงกล้ามเนื้อที่พัฒนาและออกแบบโดยโรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมกับ PlanToys และ Live Just Right อุ่นใจกับคุณภาพชีวิตที่ดีด้วย “Clean-air House” “บ้านอากาศดี”ระบบปลอดฝุ่น และเติมออกซิเจน พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย Sansiri Security System และ LIV-24 เทคโนโลยีสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการอณาสิริ เป็นโครงการคุณภาพที่รวมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่สะท้อนความพอดีใน 5 มุมการใช้ชีวิต ได้แก่ Love Work Eat Play Live  ซึ่งเมื่อผนวกกับแนวคิด Sansiri Housing Evolution จึงมีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างพอดี อีกทั้งยังแบ่งคลัสเตอร์และจัดวางพื้นที่ภายในโครงการได้อย่างลงตัว จึงเกิดเป็นสังคมคุณภาพ ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวได้อย่างโดดเด่น ซึ่งแสนสิริเชื่อว่า อณาสิริ จะเป็นโครงการที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการในการใช้ชีวิตได้อย่างพอดีที่ลงตัว”

 

ล่าสุด แสนสิริจับมือกับ 3 แบรนด์พันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เสริมแนวคิด Feel Just Right เติมเต็มให้กับทุกความต้องการของชีวิต นำโดย โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กที่เคยร่วมกันพัฒนาโครงการ Sansiri Educational Playground ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายโครงการและอีก 2 พันธมิตรใหม่ที่มีแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับแสนสิริ ได้แก่ แปลนทอยส์ (PlanToys) แบรนด์ผลิตของเล่นชื่อดังโดดเด่นในเรื่องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์พัฒนาการเด็ก ด้วยวัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับคนและสิ่งแวดล้อม สร้างสรรให้เป็นของเล่นสำหรับ Sansiri Educational Playground ในทั้ง 4 โครงการ และจุสก์ ประเทศไทย (JYSK Thailand) ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกสไตล์สแกนดิเนเวียน และเป็นครั้งแรกที่ JYSK จะนำเฟอร์นิเจอร์ มาตกแต่งบ้านทั้งหลัง เหมือนยกโชว์รูมของ JYSK มาไว้ในบ้านจริงๆ เพื่อเป็นไกด์ไลน์การแต่งบ้านอณาสิริในสไตล์ความพอดีที่ลงตัว รวมถึงมอบแพคเกจราคาพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านอณาสิริ และสิทธิพิเศษสำหรับ Sansiri Family

 

 

พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม โรงพยาบาล สมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช และผู้อำนวยการโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช เปิดเผยว่า “หมอคิดว่าวัยเด็กนั้นเป็นช่วงอายุที่มีความสำคัญต่อพัฒนาการของเด็กซึ่งส่งผลต่อความคิดความอ่าน การเรียนรู้ และการใช้ชีวิตในระยะยาวซึ่งต้องขอชื่นชมทั้งแสนสิริและ PlanToys ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคต สร้างโลก ผ่านการเล่นของเด็ก เมื่อเด็กๆได้เล่นในสถานที่ที่เหมาะสม นอกจากจะสร้างพัฒนาการด้านร่างกายที่ดีแล้ว ยังเป็นการเสริม IQ EQ และ MQ อีกด้วย ทำให้เด็กเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคูณภาพเพื่อเป็นแรงผลักดันให้กับคนรุ่นต่อๆ ไป”

 

ด้าน โกสินทร์ วิระพรสวรรค์ กรรมการผู้บริหารบริษัทแปลนทอยส์ กล่าวว่า“นับเป็นครั้งแรกที่แปลนทอยส์ ร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อพัฒนาสนามเด็กเล่น ซึ่งในฐานะผู้ผลิตของเล่นสำหรับเด็กมาตลอด 40 ปี เรามองว่าการพัฒนาและเรียนรู้เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ตลอดชีวิต ถ้าเด็กได้รับการพัฒนาและฝึกฝนอย่างถูกต้อง ถูกวิธี และถูกสถานที่ จะส่งผลต่อทั้งชีวิตของพวกเขา ซึ่งของเล่นจะยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กด้วย ซึ่งจากวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของแสนสิริ รวมทั้งคอนเซ็ปต์ของการออกแบบโครงการอณาสิริ "Feel just right" ที่สอดคล้องกับแนวความคิดในการออกแบบของเล่นของ PlanToys จึงเป็นที่มาในตัดสินใจที่จะทำโปรเจ็กต์นี้ร่วมกัน โดยการจับมือแบบสามประสาน ทั้งกับคุณหมอผู้เชื่ยวชาญจากโรงพยาบาลเด็กสมิติเวชที่ดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนด้วย”

 

คมสัน บพิตรพิทักษ์ General Manager JYSK Thailand บริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนจะมองหาความเรียบง่ายในโลกที่วุ่นวาย หามุมสงบในบ้าน ซึ่งสำหรับ JYSK ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มสแกนดิเนเวียน ที่โดดเด่นด้วย Scandinavian Sleeping and Living จึงสะท้อนความพอดีที่ลงตัวได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์เทรนด์การแต่งบ้านของคนรุ่นใหม่ และเป็นครั้งแรกที่ JYSK จะนำเฟอร์นิเจอร์ มาตกแต่งบ้านทั้งหลัง เหมือนยกโชว์รูมของ JYSK มาไว้ในบ้านที่มีสไตล์สอดคล้องกัน เพื่อเป็นไกด์ไลน์การแต่งบ้านอณาสิริในสไตล์สแกนดิเนเวียนให้กับผู้ที่สนใจ รวมถึงมีแพคเกจราคาพิเศษให้ผู้ที่ซื้อบ้านอณาสิริและSansiri Family ด้วย”

 

 

ด้านคู่พี่น้องสุดซี้ หน่อง ธนา และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เผยว่า “บ้านเป็นพื้นฐานสำคัญของการใช้ชีวิต เป็นพื้นที่สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อบ้านของแต่ละครอบครัว  จึงเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาและวางแผนให้ละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมและน้องวันใหม่ ที่ได้มาสัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบ Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัวที่อณาสิริ ซึ่งมองว่า ที่นี่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนได้ในทุกมิติ เป็นบ้านที่นอกจากจะมีพื้นที่เชื่อมต่อกัน เอื้อต่อความรักระหว่างสมาชิกในครอบครัวแล้ว ยังสามารถจัดสรรพื้นที่การใช้ชีวิตส่วนตัวของทุกคนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะทำงาน เรียน เล่น หรือพักผ่อน ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับเด็กๆ ด้วยสนามเด็กเล่นที่มีการร่วมมือกับทั้งแบรนด์ของเล่นชื่อดังอย่าง PlanToys รวมถึงคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช มีพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส และ ลู่วิ่งออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้ ในราคาที่เอื้อมถึง เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นด้านของดีไซน์และฟังก์ชั่น
การใช้งาน ก็ตอบโจทย์ครอบครัวได้ในทุกมิติจริงๆ”

 

อณาสิริ เป็นโครงการคุณภาพที่รวมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมไว้ด้วยกันในราคาเริ่มต้นเพียง 2 - ล้านบาท สะท้อนความพอดีใน 5 มุมการใช้ชีวิต พร้อมเตรียมเปิดให้เข้าชมอีก โครงการใหม่ ได้แก่ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และ อณาสิริ บางนา พร้อมเปิดเฟสใหม่ของโครงการอณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี และ อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน หลังจากปิดการขายเฟสแรกไปแล้วแม้จะยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ  และจะเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการพร้อมกัน ทั้ง โครงการ ในวันที่ 28- 29 พฤศจิกายนนี้ พิเศษอีกขั้นเมื่อบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการอณาสิริ รับสิทธิ์ทันทีแพคเกจประกันสุขภาพ “เปี่ยมใจรักษ์” คุ้มครองสูงสุด 770,000 บาทต่อปี* จากวิริยะประกันภัย ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไป ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ต.ค. 2563 เวลา : 17:53:57
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 12:52 pm