กีฬา
เชิญร่วมแข่งกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยนายกอานันท์ ปันยารชุน ระดมทุนช่วยเด็กพิการทางปัญญา


เชิญร่วมแข่งกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยนายกอานันท์ ปันยารชุน ระดมทุนช่วยเด็กพิการทางปัญญา สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน กอล์ฟการกุศลเพื่อสเปเชียลโอลิมปิคไทย ครั้งที่ 20 ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี  นายอานันท์  ปันยารชุน ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม  นี้ ณ สนามกอล์ฟ อีสเทิร์น สตาร์ รีสอร์ต อำเภอบ้านฉาง  จังหวัดระยอง  


 
 
การแข่งขันมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมของสเปเชียลโอลิมปิคไทย ในการส่งเสริมการพัฒนาสมรรถภาพร่างกาย และความสามารถในการช่วยเหลือตนเองของบุคคลที่พิการทางสติปัญญาไทยกว่า 28,000 คน
นายกสมาคมสเปเชียลโอลิมปิคไทย  ดร.นริศ  ชัยสูตร  และ รัฐมนตรีกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร เป็นประธานร่วมในงานนี้ โดยจะยกย่องการครบรอบ 25  ปี ที่อดีตประธานสเปเชียลโอลิมปิคไทย ท่านผู้หญิงนิรมล สุริยสัตย์ ผู้เป็นท่านแรกและท่านเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับเชิญเป็นกรรมการอำนวยการของ สเปเชียลโอลิมปิคสากล
ขอเชิญชวนนักกอล์ฟมาร่วมแข่งขันพิชิตรางวัลมากมาย และระดมทุนทุนช่วยเหลือผู้พิการทางสติปัญญา ซึ่งเป็นประชากรคนพิการที่มีจำนวนมากที่สุดในคนพิการทุกกลุ่ม แต่มีโอกาสทางสังคมน้อยที่สุด สนใจติดต่อ สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  โทรศัพท์ 02-1367650

LastUpdate 17/10/2563 09:26:45 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:17 am