แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
โรงแรมไชน่า ทาวน์ เยาวราช อิ่มอร่อยทั้งเยาวราชในมื้อเดียว ที่ โรงแรมไชน่า ทาวน์ เยาวราช


ห้องอาหารล๊อบบี้เลาจน์ โรงแรมไชน่า ทาวน์ เยาวราช ขอเชิญนักท่องเที่ยวและครอบครัวชวนเพื่อนๆ มาร่วม ”อิ่มอร่อยทั้งเยาวราชในมื้อเดียว” เป็นบริการของโรงแรมที่จัดเตรียมอาหารในเยาวราชร้านดังทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น รายการอาหารแนะนำ ขอนำเสนอลาดหน้าเส้นกรอบ ทานร้อน ๆ พร้อมไข่ดาว อร่อยล้ำเกินบรรยายจากร้าน พรละมัย หอยแครงป้าจิณ  ร้านนี้หอยแครงทำได้สะอาด  เนื้อไม่แห้ง  เวลาเคี้ยวจะฟินเวอร์ ปลาท่องโก๋เสวย  อร่อยระดับมิชิลีน ปี 2019  ร้านนี้ต้องต่อแถวซื้อเกือบตลอดเวลา  ดูจากแถวแล้ว 

การันตี ไข่พะโล้พันปี  เพราะเคี่ยวซะเนื้อแน่นกรุบ  รสชาติซึมเข้าทุกอณูของไข่เป็นสูตรแบบโบราณที่หาทานยาก ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา ข้าวแกงกะหรี่นายโย่ง ร้านเล่าตั้งห่านพะโล้ บะหมี่นายอั๊ง ข้าวต้มแปลงนาม หมูสะเต๊ะ เจ๊เอ็ง  ขนมจีบซาลาเปาไต้แป๊ะ  ขนมปังเจ้าเด็ดหน้าธนาคารออมสิน ลอดช่องสิงคโปร โภชนา อาอี๊หวานเย็น และอื่นๆ อีกมากกว่า 30 รายการ

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ท่าน เช่นภาชนะในการรับประทานอาหาร จาน ชาม ช้อน จัดอาหารพร้อมอุ่น และจัดแบ่งอย่างลงตัว มีห้องส่วนตัวพร้อมเครื่องเสียงบริการ  ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือจะมาเป็นกลุ่มตั้งแต่ 10-30 ท่านขึ้นไป คิดท่านละ 100  บาท ราคานี้ไม่รวมอาหารที่ท่านสั่งตามรายการ และห้องจัดเลี้ยง เครื่องดื่ม ทางเราจะบริการจัดซื้ออาหารให้ได้ตามต้องการ 15 % ของมูลค่าอาหารที่ซื้อ  พร้อมให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้น  880 บาทต่อคืน แพคเกจนี้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563 สำหรับการเดินทางลงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีวัดมังกรหรือใกล้แยกเฉลิมบุรี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 225 02004 หรือ Line: official @chainatownhotel


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ต.ค. 2563 เวลา : 14:14:42
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:15 pm