ข่าวประชาสัมพันธ์
สายการบินไทยเวียตเจ็ทส่งมอบสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดนครศรีธรรมราช


สายการบินไทยเวียตเจ็ทเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ เพื่อส่งมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยล็อตแรก หลังจากที่ทางสายการบินได้จัดตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2563 นอกจากนี้ทางสายการบินยังได้ส่งมอบอาหารและน้ำดื่ม จำนวน 100 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ทำให้ขาดแคลนอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้ปฏิบัติงานภายในท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช โดยมี นายถาวร แสงอำไพ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เป็นผู้รับมอบเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา


 
 
สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมส่งสิ่งของบริจาค ยังสามารถนำสิ่งของมาส่งได้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2563 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณโถงผู้โดยสารขาออก อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 3 แถว E เคาน์เตอร์เลขที่ E16 – E18 โดยสิ่งของจำเป็นที่สามารถนำมาร่วมบริจาคได้แก่ อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง น้ำดื่มขวดขนาดประมาณ 600 มล. และของใช้จำเป็นอื่นๆ เช่น สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน เป็นต้น
 
 

ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้มีการออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารเส้นทางนครศรีธรรมราช จากสถานการณ์น้ำท่วม โดยผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางระหว่างนครศรีธรรมราชและสุวรรณภูมิ/ เชียงใหม่ ที่มีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 3-7 ธันวาคม 2563 สามารถแจ้งเปลี่ยนเที่ยวบินในเส้นทางเดิมโดยไม่มีค่าธรรมเนียมได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 45 วัน หรือขอเก็บวงเงินค่าโดยสารเพื่อใช้กับการเดินทางในครั้งต่อไป (Credit Shell) ใช้ได้ภายใน 45 วันนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม รวมถึงสามารถเปลี่ยนเส้นทางบินไปยังท่าอากาศยานใกล้เคียง ระหว่างวันที่ 3-7 ธันวาคม 2563 ได้ 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม
 
 
 

ทางสายการบินยังได้ทำการเพิ่มช่องทางการติดต่อเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร เส้นทางนครศรีธรรมราช
จากเหตุการณ์อุทกภัย ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางระหว่างนครศรีธรรมราช - สุวรรณภูมิ/ เชียงใหม่ เดินทางระหว่างวันที่ 3 - 7 ธันวาคม 2563 สามารถกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ที่ลิ้งค์ https://bit.ly/33Dbzou ได้อีกช่องทางหนึ่ง เพื่อทางสายการบินจะดำเนินการตามคำขอ และติดต่อกลับไปยังผู้โดยสารโดยเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อศูนย์บริการทางโทรศัพท์ที่หมายเลข +662 089 1909 (เวลาทำการ 08.00-22.00 น.) หรือทางอีเมล vz.support@vietjetair.com สายการบินยังคงติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและอาจมีการประกาศขยายมาตรการช่วยเหลือหากมีความจำเป็น เราขอให้ผู้โดยสารทุกท่านปลอดภัยและขอให้สถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ธ.ค. 2563 เวลา : 10:33:38
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 11:11 pm