แบงก์-นอนแบงก์
''โรบินฮู้ด'' ฟู้ดเดลิเวอรี จัดเต็มความสุขส่งท้ายปี 2020 ที่สุดแห่งการแลกพ้อยท์บัตรเครดิตแห่งปี SCB ใจดีออกให้คนละครึ่ง!


“โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ร่วมกับ “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์” ส่งแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ยกับโรบินฮู้ด” รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2020 กับที่สุดแห่งการแลกพ้อยท์บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าสั่งอาหาร ด้วยเรทสุดพิเศษ SCB ใจดีออกให้คนละครึ่ง จากปกติ 1,000 พ้อยท์ ใช้เพียง 500 พ้อยท์ ก็สามารถแลกรับโค้ดส่วนลดค่าสั่งอาหาร (Robinhood e-Coupon) มูลค่า 100 บาท ให้ลูกค้าอร่อยฟินสุดคุ้ม ทุกเมนู ทุกร้านเด็ด ร้านดัง ร้านเล็กแต่อร่อยล้ำทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่อยู่บนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ในราคาและปริมาณอาหารเท่าหน้าร้าน


ลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus) สามารถแลกคะแนน SCB Rewards เป็นโค้ดส่วนลด Robinhood e-Coupon ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเองผ่านบริการแลกของรางวัล (Redeem Points) ในแอปพลิเคชัน SCB EASY และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB M สามารถแลกคะแนน M Point เป็นโค้ดส่วนลด Robinhood e-Coupon ในแอปพลิเคชัน M CARD ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้โค้ดส่วนลดค่าสั่งอาหารที่แลกไว้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564 หรือ SCB Call Center โทร. 02-777-7777
 

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “นับตั้งแต่โรบินฮู้ดเริ่มเปิดทดลองให้บริการเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีร้านอาหารโดยเฉพาะร้านขนาดเล็กเข้าร่วมแพลตฟอร์มแล้วทั้งสิ้นกว่า 38,000 ร้าน มีไรเดอร์เข้าร่วมจำนวนกว่า 11,250 คน และมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 340,000 คน ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มีส่วนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและช่วยผลักดันให้แอปเล็ก ๆ แต่ตั้งใจทำนี้ ค่อยๆ เติบโต และประกอบกับเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข โรบินฮู้ดจึงได้ร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญพิเศษ “กินข้าวกันมั้ยกับโรบินฮู้ด” ที่พ้อยท์บัตรเครดิต SCB มีค่า สามารถนำมาแลกเป็นโค้ดส่วนลดในการสั่งอาหารผ่านแอปฯ โรบินฮู้ดได้ ซึ่งเรทที่ทางบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มอบให้นั้น ถือเป็นเรทพิเศษที่ทางธนาคารช่วยสนับสนุนลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB แบบคนละครึ่ง คือ จากปกติทั่วไปต้องใช้ 1,000 คะแนน แต่ครั้งนี้ลูกค้าใช้เพียง 500 คะแนน ก็สามารถแลกโค้ดส่วนลดในการสั่งอาหารมูลค่า 100 บาท ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าจะมีความสุขที่เพิ่มขึ้นในช่วงส่งท้ายปีกับอาหารอร่อยจากร้านค้ามากมายในแอปฯ โรบินฮู้ดผ่านแคมเปญพิเศษในครั้งนี้”
 
 

นางอนิสา ชูจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์มุ่งเน้นรูปแบบการจัดแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก รวมถึงยังได้พัฒนาแพลตฟอร์มการแลกคะแนน SCB Rewards รูปแบบใหม่ เช่น การแลกคะแนนเป็นของรางวัลผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการนำ e-Coupon เข้ามาแทนที่การแลกของรางวัลในรูปแบบเดิม ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งการจัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีร่วมกับโรบินฮู้ด นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เปลี่ยนมาอยู่บนออนไลน์มากขึ้น โดยสิทธิพิเศษในการนำคะแนน SCB Rewards มาแลกเป็นโค้ดส่วนลด Robinhood e-Coupon ในครั้งนี้ ถือเป็นโปรแกรมที่สุดแห่งปีของการแลกพ้อยท์บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่ามากแบบครึ่งต่อครึ่ง ซึ่งเราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ได้มีความสุขที่มากขึ้นในช่วงส่งท้ายปี 2563 นี้”
 
 
 
 
รายละเอียดแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ยกับโรบินฮู้ด

- สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus)
 
- ลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์สามารถแลกคะแนนสะสม SCB Rewards ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพื่อรับ Robinhood e-Coupon ผ่านบริการแลกของรางวัล (Redeem Points) ในแอปพลิเคชัน SCB EASY และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB M สามารถแลกคะแนนสะสม M Point เพื่อรับ Robinhood e-Coupon ผ่านแอปพลิเคชัน M CARD ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด Robinhood e-Coupon ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น
 
- อัตราการใช้คะแนน SCB Rewards/ M Point
 
* ใช้คะแนน 500 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดค่าสั่งอาหาร (Robinhood e-Coupon) มูลค่า 100 บาท
* ใช้คะแนน 1,500 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดค่าสั่งอาหาร (Robinhood e-Coupon) มูลค่า 300 บาท
* ใช้คะแนน 2,500 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดค่าสั่งอาหาร (Robinhood e-Coupon) มูลค่า 500 บาท
 
- โค้ดส่วนลดมีจำนวนจำกัด และ e-Coupon 1 ใบ สามารถใช้ได้ต่อ 1 รายการสั่งซื้อ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 
 
Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564
 
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทดลองสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/2IXCm7l
 
สำหรับร้านอาหารที่สนใจนำร้านเข้าร่วมแพลตฟอร์ม Robinhood สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสำหรับร้านค้าได้ที่

https://bit.ly/36VHIs6

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ธ.ค. 2563 เวลา : 15:34:45
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:08 pm