กีฬา
CIMB THAI ปลุกพลังคนไทยใส่ใจสุขภาพ เดินหน้าจัดแข่งขันไตรกีฬา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผนึกกำลัง C55 Events  พานักไตรคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ชนะใจตัวเอง พร้อมการลงทุนที่ดีที่สุด คือ การลงทุนกับสุขภาพ  ที่ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ศรีราชา ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. 63


 
ปล่อยตัวไปอย่างเรียบร้อยและสวยงาม กับเหล่านักไตรกีฬากว่า 850 คน ที่พร้อมใจคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ชนะใจตัวเองในการแข่งขันไตรกีฬารายการ "CIMB THAI TRIATHLON FORWARD ASEAN PRIDE 2020" โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)  เล็งเห็นว่าการลงทุนที่คุ้มค่า คือการลงทุนกับสุขภาพ จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยร่วมกับ C55 Events จัดไตรกีฬาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว
 
 
 
สุธีร์ โล้วโสภณกุล รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันไตรกีฬารายการนี้ นับเป็นรายการแห่งความภูมิใจของคนไทยในระดับภูมิภาคส่งเสริมให้ผู้สนใจไตรกีฬาทั้งชาวไทยและต่างประเทศมีสุขภาพร่างกายที่ดี ปลุกศักยภาพของตัวเอง ทำลายขีดจำกัดและความกลัว เพราะไตรกีฬาไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ ไตรกีฬาไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ความยากของไตรกีฬาอยู่ที่การจัดสรรเวลาและมีวินัยเท่านั้นเอง ซึ่งในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 850 คน มากขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 40% 
 
 
การแข่งขันครั้งนี้ ประกอบไปด้วยการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และวิ่ง แบ่งเป็น 5 ประเภทการแข่งขัน โดยมีความพร้อมด้านสถานที่แข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับสากล และมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยในทุกๆ ระยะการแข่งขัน ทั้งในการกำหนดเวลาการปล่อยตัว และการติดตามนักไตรกีฬาแต่ละท่าน เพื่อความปลอดภัยตลอดระยะเวลาตั้งแต่การปล่อยตัวจนถึงเส้นชัย เน้นระบบการจัดการการวิ่งที่ดีแล้ว และคงมาตรฐานการแข่งขันที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันและลดการแพร่กระจายเชื้อ COVID-19 อีกด้วย
 
 
งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 63 ณ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดตามชมภาพบรรยากาศงานได้ที่ www.facebook.com/CIMBTHAI  และ www.c55events.com 
 
 
ทั้งนี้ การแข่งขันปีนี้ มีเหล่า Celebrity และ Net Idol สายสุขภาพ ที่มีความรักและสนใจในการออกกำลังกาย อาทิ “หลุยส์” อัมรินทร์ สิมะโรจน์ นักแสดง นักธุรกิจรุ่นใหม่ "กอล์ฟ" สุรัมภา หยกโชติสกุล เน็ตไอดอลชื่อดัง สาวหน้าหมวยลุคอินเตอร์ที่หันมาหลงใหลการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ขวัญใจหนุ่มๆ รวมไปถึงกลุ่มคนรักสุขภาพ หมอ “มิยู ชรินญา กาญจนเสวี” คุณหมอ 1 ในแก็งค์นางฟ้านักวิ่งเมืองไทย “ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” 
 
 
 
กัปตันทีม ‘อาดิดาส’ หนุ่มผู้หลงใหลในกีฬากลางแจ้งเป็นชีวิตจิตใจ คุณโท เรืองยศ มหาวรมากร ชายผู้เป็นแฟมิลี่แมนตัวจริงและนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงโดยมีชีวิตอีกขั้วเป็นนักไตรกีฬาระดับโปรที่มีผลงานการันตีความสามารถมาแล้วมากมาย “ข้าวโอ๊ต” นุชราวดี ไชยสิงห์ จากสาวปาร์ตี้ สู่นางฟ้ามาราธอน เน็ตไอดอลสายสุขภาพ “ชิน” ชินธิป บุญโชคหิรัญเมธา นักกีฬาจักรยานชื่อดัง และอีกหลายท่านมาร่วมสร้างสีสันในงาน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ธ.ค. 2563 เวลา : 17:57:55
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:09 am