แบงก์-นอนแบงก์
บลจ.กรุงศรี แจ้งแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มการลงทุน


บลจ.กรุงศรี ขอเรียนเเจ้งการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง จำนวน  2 ท่าน ประกอบด้วย

1.นางสุภาพร  ลีนะบรรจง ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยอยู่ระหว่างการดำเนินการขอความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

2. นายศิระ  คล่องวิชา  ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มการลงทุน   โดยจะมีผลหลังจากนางสุภาพรได้รับความเห็นชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บลจ.กรุงศรี ได้ให้ความสำคัญและดำเนินการตามขั้นตอนกระบวนการสรรหาผู้มาดำรงตำแหน่งดังกล่าวอย่างรอบคอบ ผู้บริหารทั้งสองท่านเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ อีกทั้งความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจการเงินและการลงทุน รวมถึงการบริหารจัดการธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทั้งสองทานจะเป็นผู้นำการยับเคลื่อนธุรกิจและความเติบโตก้าวหน้างของ บลจ.กรุงศรี และจส่งมอบผลการดำเนินงานที่น่าพอใจสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

บลจ.กรุงศรี ขอเรียนว่า คณะผู้บริหาร ทีมผู้จัดการกองทุน และพนักงานของบริษัททุกคน มีความทุ่มเทในการปฏิบัติงานโดยยึดมั่นในนโยบายการดำเนินงานและกระบวงนการบริหารจัดการกองทุนตามมาตรฐานสากล ด้วยความรอบคอบระมัดระวัง เพื่อมุ่งรักษาผลประโยชน์ให้แก่กองทุนและผู้ถือหน่วยลงทุนเป็นสำคัญ


ทั้งนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด จะยังคงให้การสนับสนุน บลจ.กรุงศรี ทั้งด้านนโยบายธุรกิจและการดำเนินงานอย่างเต็มที่


ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2564 นี้ ผู้บริหารและพนังงาน บลจ.กรุงศรี ทุกคน ขอส่งความปรารถนาดีอวยพรให้ท่านมีความสุขตลอดปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้


LastUpdate 30/12/2563 15:54:46 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:22 pm