แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Uniqlo U คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 วางจำหน่าย 22 มกราคมนี้


ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นเตรียมวางจำหน่ายยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมนี้ (สินค้าบางไอเทมได้วางจำหน่ายก่อนแล้ว) โดยคอลเลคชั่นล่าสุดเป็นคอลเลคชั่นที่ 10 ที่ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สะท้อนถึงความเบาสบายและความอิสระหลังจากฤดูหนาวที่คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน มาในโทนสีเอิร์ธโทนที่ผสมผสานกับสีสันสดใสทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกราวกับว่าธรรมชาติได้ถือกำเนิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่ต้องการให้เสื้อผ้ามีความเรียบง่ายและมีความหมาย สวมใส่ได้หลายโอกาส เป็นส่วนสำคัญในชีวิตที่ใช้งานได้จริงยิ่งกว่าที่ผ่านมา ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีสินค้าสำหรับผู้หญิง 34 ไอเทม สินค้าสำหรับผู้ชาย 31 ไอเทม และใหม่ล่าสุดสำหรับยูนิโคล่ ยู (UNIQLO U) ในซีซั่นนี้ มีสินค้าสำหรับเด็ก 6 ไอเทม (สินค้าเด็กจะวางจำหน่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์)

ใหม่สำหรับผู้หญิง

มาในทรงเรียบดูสะอาดตา น้อยแต่มากในสไตล์มินิมอล และเนื้อผ้าที่ดูแลรักษาง่าย ตั้งแต่เสื้อผ้าทอ เนื้อผ้าโปร่งที่บางเบา ทำมาจากผ้าวิสโคส (Viscose) และผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์ เสื้อผ้าถัก 3 มิติ (3D Knits) ที่ไร้รอยต่อถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยที่ใช้กันในหน้าร้อน ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตกึ่งผ้าโปร่งที่กลับมาอีกครั้งในลายทางสไตล์คลาสิคแบบของผู้ชาย ส่วนกางเกงยีนส์ก็โดดเด่นด้วยยีนส์ทรงกระบอกที่มาในทรงขาตรงสุดเนี้ยบ เสื้อทูนิคและชุดเดรสจากผ้าเรยอนที่เหลือบเงาเผยให้เห็นความพลิ้วไหวและเฉดสีที่นุ่มนวล กระโปรงจากผ้าคอตตอนทวิลสไตล์กระโปรงบานมาในทรงใหม่อย่างทรงเอไลน์ และเสื้อโค้ทที่มีการปรับความยาวให้สั้นลงเพื่อความคล่องตัวในการเดินทาง
 
 
ใหม่สำหรับผู้ชาย

ออกแบบให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลาย คงทน เป็นชิ้นสำคัญที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ มีสไตล์ที่เรียบง่ายจากการออกแบบที่คำนึงถึงรูปร่างของผู้ชายเป็นหลัก  เนื้อผ้าจะให้ความสำคัญกับผ้าทอที่ทันสมัยอย่างผ้าคอตตอนป๊อปปลิ้นและผ้าทวิลสุดคลาสิค และเสื้อผ้าถัก 3 มิติ (3D Knits) ที่ใช้ผ้าลินินผสมคอตตอน ส่วนเสื้อยืด Uniqlo U ก็มาในลายทางที่ทุกคนชื่นชอบพร้อมดีไซน์ใหม่อย่างคอปาด กางเกงโดดเด่นด้วยสีเอิร์ธโทนแบบร่วมสมัย ในขณะที่เสื้อเทรกเกอร์แจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ทรงกระบอกสามารถใส่เข้าคู่ให้ลุคในโทนสีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 
ใหม่สำหรับยูนิโคล่ ยู ในซีซั่นนี้: เสื้อผ้าเด็ก

เริ่มต้นด้วยไอเทมสุดโปรดอย่างชุดเดรส เสื้อยืด และกางเกงขาสั้นแบบเดียวกันกับของผู้ใหญ่แต่ลดขนาดลงให้เป็นไซส์สำหรับเด็ก คอลเลคชั่นนี้จะทำให้เด็กๆ ทุกช่วงอายุได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในการแต่งตัวด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย พิถีพิถัน แต่สวมใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรมาเพื่อการสวมใส่ในทุกๆ วัน

รายการสินค้าและราคา สินค้า  ราคา (บาท)  

เสื้อตัวนอก 1,490 – 4,990

เสื้อผ้าถัก 990 – 1,990

กางเกง 990 – 1,490

เดรส 790 – 1,990

กระโปรง 1,490

รองเท้าและกระเป๋า 1,490

เสื้อเชิ้ต 990 – 1,490

เดรสของเด็กผู้หญิง  590 – 990

เสื้อยืดและชุดลำลอง 390 – 1,490

เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสำหรับเด็ก 390 – 790

หมายเหตุ: ราคาข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เว็บไซต์ของคอลเลคชั่นนี้  https://www.uniqlo.com/uniqlo-u/21ss/th/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ม.ค. 2564 เวลา : 17:20:23
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 5:55 pm