สุขภาพ
คนอ้วนเสี่ยงติดโควิดรุนแรง ลองกานอยด์แนะท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่บ้าน ต้านโควิด คนไทยต้องรอด!!


ก้าวผ่านปีใหม่ 2564 ที่ใครๆ ก็ว่าเป็นปีวัวกระทิงดุ เพราะโดนพิษโควิดขวิดกันถ้วนหน้า หลายคนต่างก็รอวัคซีน ซึ่งจะได้ผลและปลอดภัยแค่ไหนยังต้องมาลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆงานศึกษาการแพทย์ล่าสุดพบว่า คนอ้วนเสี่ยงติดโควิดรุนแรง ถึงอายุน้อยก็เสียชีวิตได้ง่ายพอๆ กับผู้สูงวัย วันนี้เทรนเนอร์หนุ่มดีกรีนายแบบ ขอเปลือยหน้าอกสุดล่ำชวนคนไทยออกกำลังกายด้วยท่าง่ายๆ ที่บ้านแค่ 10 ท่า 10 นาที นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักตัวที่เกินแล้ว การออกกำลังกายยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยบริหารปอดให้แข็งแรง จึงลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคที่รุนแรง

 

เจเจ-ชลัช ตันติจิบูรณ์ นายแบบ-เทรนเนอร์หนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า พิษโควิดทำให้ฟิตเนสต้องปิด งานเดินแบบก็หายวับไปกับตา แต่ตนเองเป็นคนชอบออกกำลังกาย สังเกตได้ว่าตั้งแต่ออกกำลังกายเป็นประจำ ตัวเองจะไม่ค่อยเป็นไข้หวัด ต่างจากสมัยเด็กๆ ที่เป็นคนอมโรค รู้เลยว่าพอร่างกายฟิต สุขภาพก็เฟิร์ม ภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบทานอาหารคลีน หลีกเลี่ยงบุหรี่-แอลกอฮอลล์ และมีตัวช่วยสำคัญ คือ ลองกานอยด์   
 

พอฟิตเนสปิดเพราะข้อห้ามข้อจำกัดผมก็เปลี่ยนมาวิ่งเหยาะๆ ที่บ้าน 15 - 30 นาที แล้วก็ต่อด้วยท่าบริหารง่ายๆ แค่ 10 ท่า ใช้เวลาเพียง 10 นาที เป็นท่าง่ายๆ ที่ทุกคนก็ทำได้ ผู้สูงวัยก็ทำได้ครับ เพียงแต่ทำช้าๆ ช่วยบริหารปอดและทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ขยันออกกำลังกายทุกวันก็สามารถมีหุ่นเป๊ะและสุขภาพที่แข็งแรงได้อย่างผม ช่วงแรกอาจจะปวดเมื่อย อาจจะเหนื่อยล้า สำหรับผมขอแนะนำให้ซื้อ “ครีมลองกานอยด์” ติดบ้านไว้ ทาก่อนออกกำลังกายเพื่อเตรียมพร้อมร่างกาย และทาอีกครั้งหลังบริหารร่างกายเสร็จ รับรองว่าหายปวด สบายตัวจริงๆ ครับ
 

ส่วนตัวชอบ ลองกานอยด์ สูตรคูลแอนด์อะโรม่า ใช้มาตลอด ที่บ้านขาดไม่ได้เลย ทาแล้วเสียงลั่นตามข้อเข่าภายหลังวิ่งหรือปั่นจักรยานหักโหมก็หายไป เมื่อก่อนตอนโหมเล่นเวทหนักๆ ผมเคยปวดระบมแขนและแผ่นหลังมากๆ เพื่อนในฟิตเนสแนะนำให้ทาลองกานอยด์ปรากฏว่าทาแล้วอาการปวดเมื่อยและระบมกล้ามเนื้อหายเร็วดี ตัวเบาสบายขึ้นเยอะเลย ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ทาตอนก่อนนอนยังช่วยให้หลับง่ายด้วยครับ อย่าลืมซื้อมาทาแล้วขยันออกกำลังกาย 10 ท่าง่ายๆ ที่ผมนำมาฝากกันนะครับ พวกเราคนไทยต้องชนะโควิด!! 
 

ครีมลองกานอยด์ เป็นนวัตกรรมสมุนไพรไทยและสารสกัดเมล็ดลำไย มีงานวิจัยถึงประสิทธิภาพในการลดภาวะอักเสบและเสื่อมสลายของกล้ามเนื้อ ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายกระดูกอ่อนที่ข้อ รวมทั้งกระตุ้นน้ำหล่อเลี้ยงไขข้อ จึงเหมาะต่อการนำมาใช้ร่วมบำบัดอาการกล้ามเนื้ออักเสบหรือบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย รวมทั้งภาวะข้อเข่าข้อเสื่อม เพราะให้มากกว่าครีมแก้ปวดทั่วไป เนื่องจากแก้ไขถึงสาเหตุ ครีมลองกานอยด์ได้รับรางวัลการันตีถึง 9 สถาบันชั้นนำ โดยเฉพาะเหรียญทองนวัตกรรมโลกจากสวิสเซอร์แลนด์, เหรียญเชิดชูเกียรติจากสถาบันนวัตกรรมแห่งชาติไต้หวัน รวมทั้งรางวัลสมุนไพรคุณภาพและดีเด่นจากกรมการแพทย์แผนไทยฯ กระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ปีซ้อน  จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและคุณภาพมาตรฐาน อย. 

 

หมั่นออกกำลังกายเสริมสร้างภูมิต้านทาน หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูงและหวานจัด งดบุหรี่ และแอลกอฮอลล์ ที่สำคัญอย่าลืมสโลแกน กินร้อน-ช้อนกลาง-ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงจุดแออัด สวมใส่แมสก์ตลอดเวลา และอย่าลืมช่วยกันสนับสนุนสินค้าสมุนไพรไทยที่มีงานวิจัยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของคนในชาติอย่าง ครีมลองกานอยด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 053-931-777 หรือ www.longanoid.com” 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ม.ค. 2564 เวลา : 11:17:54
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 1:29 pm