แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
จุดหมายปลายทางที่น่าทึ่ง เสมือนได้สำรวจดาวอังคารถึงแม้อยู่ในประเทศไทย


ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเหล่านักวิทยาศาสตร์ต่างพยายามหาคำตอบว่าการใช้ชีวิตบนดาวอังคารจะเป็นไปได้จริงหรือไม่ จนกระทั่งในคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ยานสำรวจดาวอังคารเพอร์ซิเวียรันซ์ของนาซ่าลงจอดยังพื้นผิวดาวอังคารได้สำเร็จ นับเป็นก้าวสำคัญในการค้นหาคำตอบที่ลี้ลับนี้ อย่างไรก็ตามในขณะที่การเดินทางไปท่องเที่ยวดาวอังคารสำหรับมนุษย์จะยังเป็นไปได้ยาก แต่การได้เห็นภาพภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งของดาวอังคารจากนาซ่านั้น ทำให้เราได้คิดได้ว่าโลกของเราไม่น่าจะถูกรัศมีของดาวอังคารบดบังแต่อย่างใด เพราะทิวทัศน์บนโลกของเราก็มีความสวยงามไม่แพ้กับดาวแดงสักเท่าไหร่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้ ทาง Booking.com จึงรวบรวมรายชื่อที่พักทั่วประเทศไทยเพื่อนำเสนอรายการสถานที่ที่จะพาคุณให้เหมือนได้เดินทางไปยังดาวอังคาร โดยไม่ต้องออกจากวงโคจรโลกหรือแม้แต่จากประเทศไทยก็ตาม มาลองเพิ่มจุดหมายปลายทางเหล่านี้ในลิสท์การเดินทางของคุณ และรอวันออกไปผจญภัยเมื่อปลอดภัยอีกครั้งกันดีกว่า

มาเริ่มต้นภารกิจสู่ดาวอังคารด้วยตัวเลือกที่พักเหล่านี้กัน

แม้ไม่แข็งแกร่งหรือล้ำสมัยเหมือนยานสำรวจดาวอังคารเพอร์ซิเวียรันซ์ แต่ก็ทันสมัยมากพอที่จะพาเหล่านักเดินทางเข้าสู่การเดินทางไปสำรวจจักรวาล จากห้องพักที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากอวกาศเหล่านี้

Avagard Capsule Hotel - Suvarnabhumi Airport
 

หากคุณยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนบนแคปซูลอวกาศแล้วละก็ เราขอแนะนำ Avagard Capsule Hotel ที่ตั้งอยู่ในภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ที่นี่เหมาะให้เหล่านักเดินทางมาพักผ่อนหลังจากการต่อเครื่องหรือการเดินทางที่ยาวนาน ในแคปซูลยังมี WiFi และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างเตียงนุ่ม ๆ และระบบควบคุมบรรยากาศให้เหมาะสำหรับการนอนหลับอีกด้วย

Met a Space Pod
 

Met a Space Pod เป็นที่พักตั้งอยู่บริเวณย่านอโศก กรุงเทพฯ ใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ไซไฟบนทีวีจอแบนในกระสวยอวกาศส่วนตัวของคุณเอง และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ให้ฟรี นอกจากนั้น Met a Space Pod ยังอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ภารกิจสำรวจอวกาศด้วยจิตวิญญาณแห่งนักผจญภัย

ลองจินตนาการว่าคุณกำลังล่องลอยอยู่ในอวกาศและกำลังมองหาการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยปืนเลเซอร์หรือการหลบหนีจากยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว ที่พักเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกราวกับได้ผจญภัยไปในห้วงจักรวาล

Grande Centre Point Pattaya
 

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับปลดปล่อยพลังงาน ที่นอกจากจะสนุกสนานและยังได้พักผ่อนไปด้วย Grande Centre Point Pattaya เหมาะจะเป็นสถานที่ให้คุณมาสนุกไปกับเครื่องเล่นในสวนน้ำขนาดย่อม และพักผ่อนภายใต้การตกแต่งด้วย การออกแบบด้วยธีมสงครามอวกาศได้เป็นอย่างดี

Novotel Bangkok on Siam Square
 

แม้แต่บริเวณใจกลางกรุงเทพฯ ก็มีกิจกรรมน่าตื่นเต้นซ่อนอยู่ที่ Novotel Bangkok on Siam Square ที่นี่จะมอบประสบการณ์สนามรบเลเซอร์สุดมันส์ให้กับคุณและเพื่อนร่วมทางของคุณ มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษอย่างส่วนลด 30% ที่มอบให้สำหรับแขกของโรงแรมเท่านั้น ลงจอดบนดาวอังคารแล้วหาที่หลบภัยกันเถอะ

หลังจากลงจอดบนดาวอังคารอย่างปลอดภัยแล้ว มาหลบภัยที่เต็นท์ทรงโดมที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากการผจญภัย และช่วยให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของกาแล็กซีทางช้างเผือกไปพร้อมกัน

Zion Hill Resort
 

หลังจากลงจอดอย่างปลอดภัยบนดาวอังคารแล้ว มาเยียมชมเต็นท์โดมที่ Zion Hill Resort ที่ตั้งอยู่บริเวณอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นี่เปิดโอกาสให้บรรดาผู้เดินทางเข้ามาสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ลองชวนคนที่คุณรักมาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและธรรมชาติที่สวยงามในรีสอร์ทแห่งนี้ดูสักครั้ง

Behind Khaokho
 

สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการชมธรรมชาติอันน่าทึ่งและต้องการทดลองการใช้ชีวิตบนดาวอังคาร เราขอแนะนำ Behind Khaokho รีสอร์ทที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือชั้น นอกจากการได้พักผ่อนในโดมคริสตัลที่จะทำให้คุณจินตนาการราวกับตัวเองกำลังนอนชมหมู่ดาวบนท้องฟ้าบนดาวอังคารยามค่ำคืนแล้ว คุณยังสามารถจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แกลมปิ้งที่ใกล้ชิดธรรมชาติ หรือจะเลือกการเดินทางท่องเที่ยวแบบชนบทก็ได้เช่นกัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 มี.ค. 2564 เวลา : 16:17:27
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 11:18 am