แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
''อร่อยดี'' มีเรื่องราว แนะนำเมนู เมนูคู่บ้านคู่เมืองคู่ชีวิตคนไทย


 “อร่อยดี” ร้านอาหารจานด่วน ในเครือ CRG ขอแนะนำเมนูคู่บ้านคู่เมืองคู่กับวิถีชีวิตคนไทย ให้ทุกท่านได้ย้อนกลับกับเมนูกะเพรา ด้วยรสชาติความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ความพิถีพิถันในการปรุงรส รวมถึงความเป็นเอกลักษณ์และฝีมือ เพื่อให้ทุกจานมีรสชาติ ‘อร่อย’ และมีคุณภาพ ‘ดี’ ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 70 บาท  เริ่มต้นด้วย


“ข้าวผัดกะเพราดั้งเดิม” เหมือนง่ายแต่อร่อยยาก เป็นเมนูยอดฮิตขายดีอันดับ 1 ในร้าน ที่มาของความดั้งเดิมคือสูตรเฉพาะของอร่อยดี ที่นำมาปรุงรสด้วยวัตถุดิบที่ดูธรรมดา เพียงแค่พริก กระเทียม ใบกะเพรา เนื้อสัตว์ และน้ำปลา ในส่วนผสม สัดส่วนการปรุงที่ลงตัว สมดุลระหว่างรสชาติและรสสัมผัสแล้ว กลิ่นหอมของเครื่องปรุงถือเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้มีความเป็น ลักษณะไทย แถมรสชาติที่ตราตรึงใจ เผ็ดร้อนแบบไทยจนต้องกลับมาซ้ำ
 

“ข้าวผัดกะเพราทรงเครื่อง” รสนิยมการกินของแต่ละคน ล้วนมีความหลากหลาย ที่อร่อยดีเราใช้สูตรเฉพาะที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ถัดมาจากตัวดั้งเดิม ที่มีใบกะเพราเป็นพื้นฐาน โดยเมนูทรงเครื่องนี้เราเพิ่มสารอาหาร โดยมีถั่วฝักยาว ข้าวโพดอ่อน แครอท พริกชี้ฟ้า และหอมหัวใหญ่ ลงไป ปรุงรสด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษ เพื่อได้รสชาติที่ลงตัว รสสัมผัสจากหลากหลายวัตถุดิบที่เพิ่มมาให้ดูครบเครื่องมากยิ่งขึ้น
 

“ข้าวผัดกะเพราคลุก” ทุกคนต่างมีอาหารจานโปรดของตัวเองแตกต่างกันออกไป อร่อยดีได้เพิ่มทางเลือกให้กับเมนูกะเพรา ด้วยการผัดคลุกเคล้ากับข้าวจนหอม โดยผัดให้เข้ากันของส่วนผสม กับข้าวสวยร้อนๆ ที่มีใบกะเพรา พริกขี้หนู พริกชี้ฟ้า กระเทียม และปรุงรสเข้มข้นด้วยซอสผัดสูตรเฉพาะอร่อยดี ให้รสสัมผัสที่เข้ากัน เผ็ดร้อนกลมกล่อม พร้อมจัดเสิร์ฟ

สำหรับเนื้อสัตว์ในการปรุงรสเมนูกะเพราของร้านอร่อยดี เราคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมาให้แล้ว โดยมี

หมูสับ / หมูนุ่ม / ไก่ชิ้น / เนื้อสไลด์ / หมูกรอบ / ปลาหมึก / กุ้งสด หรือรวมมิตร เมื่อได้ผัดกับซอสสูตรเฉพาะของอร่อยดีก็ทำให้เมนูข้าวผัดกะเพราทั้ง 3 เป็นมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างไม่เหมือนใคร   

 
รับรองว่าถึงจะเป็นร้านที่รสชาติอาจไม่ได้อร่อยจนติดดาว แต่ก็ “อร่อยดี”  สามารถสั่งความอร่อย(ดี) Delivery ได้แล้วทุกช่องทาง

ข้อมูลติดต่อ Facebook : https://web.facebook.com/CRGAroiDeeRestaurant/

Line OA : @aroideerestaurant  /  Instagram : crgaroidee

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 มี.ค. 2564 เวลา : 18:08:07
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:36 pm