อสังหาริมทรัพย์
แสนสิริ Speed to Market ลุยแคมเปญเมษายน ''SPICE UP THE SEASON''


นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า  สถานการณ์อสังหาฯ ในช่วงไตรมาส2


 
กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย แม้จะมีเรื่องของสถานการณ์โควิด ที่ส่งผลกระทบในบางช่วงเวลา แต่ลูกค้ายังให้การตอบรับในการนำเสนอแคมเปญที่เข้าถึง

และตอบรับเรียลดีมานต์ของกลุ่มลูกค้าแสนสิริได้อย่างแท้จริง อาทิ แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน ที่ลูกค้ายังให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงฟินแบบจุกๆ

กับ แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข ‘GON ให้เพิ่ม’ รับเพิ่มอีกกับโปรโมชั่นเด็ดและสิทธิพิเศษมากมาย ล่าสุดบริษัทยังก้าวนำหน้าคู่แข่งอีกครั้ง

Speed to Market ด้วยการเปิดตัวแคมเปญเดือนเมษายน ซัมเมอร์โปรโมชัน “SPICE UP THE SEASON” ซื้อวันนี้ มีแต่ได้ แสนสิริให้เพิ่มสูงสุดถึง 2 ล้านบาท*
 

เพียงคลิ๊กลงทะเบียน ยังให้เพิ่มอีก 100,000 บาท เมื่อจองภายใน 30 เม.ย. 2564 และทุกยูนิตรับเพิ่ม ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* พิเศษ สำหรับโครงการที่ร่วมรายการ

แสนสิริยังผ่อนให้เพิ่ม ผ่อนเริ่ม 999 บาท/เดือนเมื่อใช้บริการสินเชื่อจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ เมื่อจองภายใน 30 เมษายนนี้ เท่านั้น!!

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ราคา 1.79 – 30 ล้านบาท ที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ ทาวน์โฮมสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 ราคา 1.99 - 3 ล้านบาท* โปรโมชันโครงการ

“มีบ้านใหม่ ไม่ต้องจ่ายสักบาท รับคืน 3 แสน*” แสนสิริให้ส่วนลด On Top เพิ่มอีก 300,000 บาท โครงการ อณาสิริ ป่าคลอก ภูเก็ต ราคา 4.59-8 ล้านบาท*

โปรโมชันโครงการ “โปรฉลองเปิดเกาะภูเก็ต ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม อยู่ฟรี+รับเงินคืน รวมมูลค่า 300,000 บาท”แสนสิริให้ส่วนลด On Top เพิ่มอีก 300,000 บาท

โครงการคณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน ราคา 3.89-6 ล้านบาท** โปรโมชันโครงการ “รับสูงสุด 1 ล้าน เมื่อซื้อบ้านแต่งครบ พร้อมอยู่ 4 ห้องนอน”

แสนสิริให้ส่วนลด On Top เพิ่มอีก 1,000,000 บาท โครงการบุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช ราคา 9.99-12 ล้านบาท*โปรโมชันโครงการ

“เปิดบ้านใหญ่แต่งเฟอร์ครบ รับสิทธิพิเศษ 2 ล้านบาท*” แสนสิริให้ส่วนลด On Top เพิ่มอีก 2,000,000 บาท และโครงการเศรษฐสิริ พระราม 5 ราคา 10-25 ล้านบาท

โปรโมชันโครงการ “บ้าน 4  ที่จอดรถ ลด 2 ล้าน*” แสนสิริให้ส่วนลด On Top เพิ่มอีก 2,000,000 บาท เป็นต้น

ทุกโครงการของแสนสิริ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการในรูปแบบ Private Tour ซึ่งมีความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุดในช่วงโควิด เพียงคลิ๊กลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ก่อนเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Appointment Only

เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่จะเข้าเยี่ยมชมโครงการ ภายใต้มาตรการเข้มข้นของ “Sansiri Care… เพราะเราห่วงใย” ที่พร้อมยกการระดับดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์

เป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายๆ พร้อมรับโปรโมชันแคมเปญเดือนเมษายน  “SPICE UP THE SEASON” ด้วยการซื้อขายครบทุกช่องทาง

ตั้งแต่เลือกซื้อไปจนถึงจอง ด้วย Sansiri Multi-Channel เลือกซื้อและเยี่ยมชมโครงการง่ายแค่ปลายนิ้วด้วย Sansiri Virtual Sales Gallery
 

เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล สนใจโครงการไหนแชทคุยได้ตลอดที่ @Sansiriplc, Facebook Sansiri PLC.

เกาะติดทุกข่าวสารทักผ่าน inbox ได้เลย และ Sansiri Call Centre อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริพร้อมดูแล ที่โทร 1685

จนถึงจองคอนโดแบบ 24 Hrs. Online Booking จองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

“บริษัทเชื่อมั่นว่า แคมเปญในเดือนเมษายนนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดี เช่นเดียวกับไตรมาสแรก ประกอบกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ

ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัย

ส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่

รวมถึงการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัย

ภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างแน่นอน ซึ่งจะผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ที่วางไว้ประมาณ 8,200 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าว 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 เม.ย. 2564 เวลา : 17:41:19
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:59 am