แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เปิดสาขาใหม่ KU-Econ






ซีพี ออลล์ เปิดบริการเบเกอร์รี่เฮ้าส์ ระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) ณ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมส่งมอบเบเกอร์รี่อบสด น้ำดื่ม บริการเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 


 
นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เป็นประธานเปิดร้าน “เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” (Bellinee's Bake & Brew) สาขา KU-ECON ร้านเบเกอร์รี่เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม แห่งใหม่ล่าสุด ที่มีความโดดเด่นด้านเบเกอร์รี่อบสดและอาหารที่หลากหลายที่ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนูอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับสาขา KU-Econ  แห่งนี้ นับเป็นสาขาที่ 2 ที่ได้ทำการเปิดให้บริการแก่คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
 

และในวันเดียวกัน นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยนางพัชรินทร์ ชินศุภวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์1 บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้ส่งมอบพิซซ่าพร้อมรับประทาน เบเกอร์รี่ และน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลศูนย์ฉีดวัคซีนในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วิจิตต์ศรี สงวนวงศ์ คณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้าน  พร้อมเป็นผู้แทนรับมอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่บริการประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อไป 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มิ.ย. 2564 เวลา : 18:39:23
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 11:44 pm