กีฬา
อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันเหย้าของอาร์เซนอล ประจำฤดูกาล 2021/22


อาดิดาส และ อาร์เซนอล เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาล 2021/22 ต้อนรับการกลับคืนสู่สนามอีกครั้งของเหล่าแฟนบอล ก่อนที่จะมีการเริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในเร็วๆ นี้


สำหรับเสื้อแข่งขันเหย้าถูกออกแบบด้วยสีแดงและสีขาวเป็นหลัก พร้อมกับตกแต่งคอเสื้อและแถบที่บริเวณไหล่ด้วยสีกรมท่า ซึ่งจะใช้งานร่วมกับกางเกงและถุงเท้าสีขาว โดยชุดแข่งขันใหม่นี้จะถูกใช้งานเป็นครั้งแรกในแมตช์กระชับมิตรกับ เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เพื่อร่วมฉลองครบรอบการก่อตั้งสโมสร 150 ปี ของทีมแชมเปียนจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก
 

คีแรน เทียร์นีย์ นักฟุตบอลของอาร์เซนอล กล่าวถึงเสื้อแข่งขันเหย้าตัวใหม่ว่า “ผมรักเสื้อตัวนี้มาก เป็นเสื้อที่ออกแบบได้สวยงาม ซึ่งผมก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมใส่เสื้อตัวนี้ต่อหน้าแฟนบอลของเราอีกครั้ง เพราะการแข่งขันที่ไม่มีแฟนบอลนั้นแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง พวกเราทุกคนต่างก็มุ่งมั่นและอยากที่จะเห็น เอมิเรตส์   สเตเดียม ส่งเสียงกระหึ่มกึกก้องอีกครั้ง”
 

ส่วนบริเวณคอเสื้อด้านในก็มีการติดโลโก “Arsenal for Everyone” เช่นเดียวกับเสื้อแข่งขันเยือนประจำฤดูกาล 2021/22 โดยโลโกนี้ถูกนำมาใช้ครั้งแรกเมื่อปี 2008 เพื่อรณรงค์ให้เกิดการยอมรับความแตกต่างในครอบครัว    อาร์เซนอล ซึ่งโครงการนี้ก็ได้ทำให้ทุกคนสัมผัสถึงความเท่าเทียมและความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศและการมีส่วนร่วมเป็นเข้าของสโมสรแห่งนี้

สำหรับเสื้อแข่งขันเหย้ารุ่น Replica จะมีการใช้เทคโนโลยี AEROREADY – FEEL READY ซึ่งจะทำให้ผู้สวมใส่และแฟนบอลรู้สึกแห้งสบายตัวอีกด้วย
 

เสื้อแข่งขันเหย้าของอาร์เซนอล ประจำฤดูกาล 2021/22 จะวางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท (สำหรับรุ่น Replica) ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และ อาดิดาส แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2564 เวลา : 11:09:34
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:22 pm