กีฬา
อาดิดาสเปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 ผสมผสานกลิ่นอายสุดคลาสสิกเข้ากับการออกแบบยุคใหม่






อาดิดาส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าสำหรับฤดูกาล 2021/22 โดยได้แรงบันดาลใจจากปรัชญาหลักของสโมสรทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ เยาวชน ความกล้าหาญ และความสำเร็จ



สำหรับเสื้อแข่งขันตัวใหม่ที่มีทั้งความคลาสสิกและความทันสมัยนั้นได้มีการออกแบบด้วยการใช้แถบสามเส้นแฝงอยู่บนเนื้อผ้า และยังคงยึดโทนสีแดงตามแบบฉบับของเสื้อแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีตด้วยเช่นกัน

บริเวณคอเสื้อด้านในมีการพิมพ์ข้อความ “YOUTH COURAGE SUCCESS” ซึ่งเป็นปรัชญาหลักของสโมสรแห่งนี้ ส่วนกางเกงสีขาวก็มีการตกแต่งด้วยแถบสามเส้นที่ด้านข้างเหมือนกับชุดแข่งขันในยุค 80 ซึ่งเป็นช่วงที่ อาดิดาส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งแรก
 
 
ในส่วนตรงกลางเสื้อก็จะมีการติดโลโก้ TeamViewer ซึ่งเป็นพันธมิตรใหม่ของสโมสรที่ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เสื้อแข่งขันเหย้ายังมีการใช้เทคโนโลยี HEAT.RDY ที่จะทำให้นักฟุตบอลและผู้สวมใส่รู้สึกเย็นและแห้งสบาย และทำให้เกิดความมั่นใจตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน ปิดท้ายด้วยด้านหลังคอเสือที่มีการประดับด้วยสัญลักษณ์ปิศาจแดงในเฉดสีทอง รวมถึงบริเวณด้านหน้าของถุงเท้าที่ใช้ในการแข่งขันด้วยเช่นกัน
 

นอกเหนือจากนี้ เสื้อแข่งขันเหย้าตัวใหม่ยังมีการใช้เทคโนโลยี PRIMEGREEN ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูง ซึ่งจะทำให้ความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรมสมัยใหม่ ส่วนรุ่น Replica นั้นจะมีการใช้เทคโนโลยี AEROREADY ซึ่งจะทำให้แฟนบอลและผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตัวและพร้อมเผชิญกับความชื้นทุกสถานการณ์

อินิโก เทอร์เนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “ทางอาดิดาสตระหนักดีว่าตั้งแต่ยุคสมัยของ    เซอร์ แมตต์ บัสบี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาจนถึงยุคปัจจุบันของโอเล กุนนาร์ โซลชา สิ่งสำคัญที่ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จก็คือปรัชญาด้านเยาวชน ความกล้าหาญ และความสำเร็จ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เรานำแรงบันดาลใจจากสิ่งเหล่านี้มาออกแบบเสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเราหวังว่าเสื้อตัวนี้จะถูกส่งต่อไปยังแฟนบอลของทีมที่กระจายอยู่ทั่วโลก”
 

เสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 จะถูกใช้งานในสนามแข่งขันเป็นครั้งแรกในแมตช์ที่จะพบกับ ดาร์บี เคาท์ตี ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ และจะวางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท (สำหรับรุ่น Replica) และ 4,200 บาท (สำหรับรุ่น Authentic) ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และ อาดิดาส แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2564 เวลา : 17:14:41
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 11:00 am