กีฬา
ฟิตบิท ชวนแก๊งเพื่อนมาฉลองวันมิตรภาพสากล!! ถึงแม้จะอยู่ห่างกันแต่ก็ยังฟิตเฟิร์มเป็นหมู่คณะ


ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ชีวิตประจำวันของผู้คนต่างต้องเว้นระห่างทางสังคม ไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน ทานข้าวนอกบ้าน หรือแม้แต่ใช้เวลากับแก๊งเพื่อนคนสนิทได้เหมือนแต่ก่อนเพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสและติดเชื้อโควิด-19 ได้ ทำให้ในช่วงกว่า 2 ปีที่เราอยู่กับโควิด-19 อาจจะห่างเหินกับแก๊งเพื่อนของเราไปบ้าง เนื่องในโอกาสวันมิตรภาพสากล วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ฟิตบิท อยากจะขอร่วมเป็นส่วน


 
หนึ่งในการช่วยเสริมความฟิตให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อน ๆ ไปพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงไปในคราวเดียวกัน ด้วย 3 ทริคสนุก ๆ ที่จะช่วยให้คุณและเพื่อน ๆ ได้สนุกกับการออกกำลังกายจากที่บ้านและยังปลอดภัยจากโควิด-19 ได้อีกด้วย
 

ตั้งเป้าฟิต ติดตามผลเป็นประจำ:

ชวนเพื่อน ๆ ของคุณมาตั้งเป้าหมายความฟิตด้วยการนับก้าวเดินและสร้างชาเลนจ์กับแก๊งเพื่อนผ่านฟีเจอร์อย่าง Fitbit Challenge บนสมาร์ทวอทช์และฟิตเนสแทรคเกอร์จากฟิตบิท ที่จะช่วยให้คุณตั้งเป้าหมายและติดตามระดับความฟิตของคุณกับแก๊งเพื่อนและเสริมความสนุกในแข่งขันกันภายในกลุ่มไปกับโหมดต่าง ๆ อย่าง Daily Showdown ที่จะแสดงผลของคนที่มีก้าวเดินมากสุดในแต่ละวัน, Goal Day ที่จะแสดงผลว่าเพื่อนเราคนไหนบ้างไปถึงเป้าหมายการก้าวเดินได้ในแต่ละวัน, Workweek Hustle ที่จะเก็บข้อมูลและแสดงผลก้าวเดินของคุณและเพื่อนระหว่างอาทิตย์ตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ และ Weekend Worrior ที่จะเก็บข้อมูลและแสดงผลการก้าวเดินในช่วงวันเสาร์อาทิตย์

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ก.ค. 2564 เวลา : 18:41:42
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 5:03 pm