สุขภาพ
ถึงไทยแล้ว!! ''VIRASPEC'' ชุดตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเอง ชนิดตรวจจากน้ำลาย ใช้ง่ายกับทุกเพศทุกวัย


บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน)  บริษัทชั้นแนวหน้าในวงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวบริษัท JP WORLD MEDICAL  เพื่อรองรับธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านดูแลสุขภาพและการแพทย์  โดยขณะนี้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Thyrolytics AB จากประเทศสวีเดน ให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายชุด Antigen rapid test kit ชนิดตรวจหาเชื้อจากน้ำลาย ชื่อ“VIRASPEC”  SARS-CoV-2 Antigen Rapid Test Cassette (Saliva) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองคุณภาพระดับมาตรฐานยุโรป 

โดยบริษัท JP WORLD MEDICAL ยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Thyrolytics AB ประเทศสวีเดน ให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายถึง 16 ประเทศในแถบอาเซียน อาทิ  ไทย เวียดนาม พม่า ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ บรูไน ลาว พม่า มาเลเซีย กัมพูชา ออสเตรเลีย อินเดีย บังคลาเทศ ญี่ปุ่น ปากีสถาน ศรีลังกา  


ได้รับการเปิดเผยจาก บริษัทเจพีฯ ว่า เมื่อวันที่ 8  สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ชุดตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส “VIRASPEC” ชนิดตรวจหาเชื้อจากน้ำลาย SARS-CoV-2 Antigen Rapid Test Cassette (Saliva)  ล็อตแรกจำนวน  1,000,000 ชุด ได้รับการจัดส่งถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมเร่งกระจายแก่ประชาชนไทยทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็ว หวังช่วยลดจำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศลงได้ ซึ่งชุดตรวจแบบโฮมยูสนี้จะช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าสู่กระบวนการแยกกักตัวตนเองจากครอบครัว และผู้ใกล้ชิดได้อย่างทันท่วงที ก่อนเข้ารับการรักษาตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป
 
 
คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน)  กล่าวว่า“ ขณะนี้ บริษัทณุศาศิริฯ เริ่มจากการเปิดตัว แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสุขภาพและการแพทย์ ชื่อ “MORHELLO” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะเป็นศูนย์กลางในเรื่องสุขภาพและการแพทย์ แบบครบวงจร  ที่คุณจะสามารถเข้าถึงแพทย์ง่ายๆทางออนไลน์  เรายังเปิดบริษัท JP WORLD MEDICAL เพื่อรองรับการนำเข้าผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพและการแพทย์
 
 
โดยเราเปิดทั้งสองสิ่งนี้ จุดประสงค์คือ เพื่อจะได้ร่วมดูแลสุขภาพคนไทยแบบครบวงจร ซึ่งขณะนี้บริษัท  JP ของเรา  ได้รับการอนุมัติการขึ้นทะเบียน Rapid Antigen Test (ชุดตรวจโควิด 19 ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส (Home Use)  ชนิดตรวจหาเชื้อจากน้ำลาย จาก อย. ไทยเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งชุด Rapid Antigen Test kit  ชนิดตรวจหาเชื้อจากน้ำลายของ “VIRASPEC” นี้ เราได้นำเข้าจากประเทศสวีเดน เป็นชุดตรวจที่ได้รับมาตรฐานยุโรป  มีข้อดีคือ สามารถใช้ได้ง่าย รวดเร็ว เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับเด็กซึ่งจะมีปัญหาในการตรวจหาเชื้อทางโพรงจมูก และยังมีความแม่นยำสูงมาก
 
 
 
โดยขณะนี้ เราได้วางแผนการนำเข้าชุดตรวจโควิด 19 ด้วยตัวเองเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล็อตแรก ที่จัดส่งถึงประเทศไทยแล้ววันนี้ มีจำนวน 1,000,000 ชุด และล็อต   ที่สอง ในช่วงกลางเดือน สิงหาคม อีก  500,000 ชุด โดยจัดจำหน่ายในราคาปลีกชิ้นละ 390  บาท (1 กล่อง / 1 ชิ้น) สำหรับให้แต่ละครอบครัวสามารถใช้ตรวจกันเองได้  ซึ่งเราจะเริ่มจัดจำหน่ายในประเทศ ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ผ่านแพลตฟอร์ม Morhello ของเรา และ โรงพยาบาลพานาซี  
 
 
 
หากผู้สนใจอยากได้ชุดตรวจโควิดด้วยตนเองชนิดตรวจหาเชื้อจากน้ำลายของ “VIRASPEC” สามารถสั่งซื้อเข้ามาได้ที่ https://morhello.com/home และ line : @PanaceeHospital   เราจะส่งชุดตรวจนี้ไปถึงบ้านของท่านโดยไม่ต้องออกมาเสี่ยงการติดเชื้อนอกบ้าน ทั้งนี้ แนะนำให้ผู้ใช้งานศึกษารายละเอียดการใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด ซึ่งที่กล่องชุดตรวจโควิด 19 แบบโฮมยูส จะมีฉลากภาษาไทยติดกำกับพร้อม QR Code สำหรับชมวิธีการใช้อย่างชัดเจน”
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ส.ค. 2564 เวลา : 17:27:02
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:28 am