ไลฟ์สไตล์
บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นสมาชิก Blu-O ทุกฟังก์ชั่นบริการใช้งานง่าย ๆ พร้อมสิทธิพิเศษดีๆ






บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เปิดให้บริการ Application น้องใหม่ Blu-O แอพพลิเคชั่นสมาชิก มิติใหม่ของความสนุกไม่รู้จบที่ได้รวบรวมทุกฟังก์ชั่นให้บริการไว้ในแอพเดียวกัน สะดวกรวดเร็วในการใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส กับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ อาทิ การอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ ๆ สิทธิพิเศษดี ๆ ที่เลือกสรรมาให้ลูกค้าที่รักการโยนโบวลิ่งและร้องคาราโอเกะโดยเฉพาะ

พิเศษ! ด้วยระบบ Chat ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลการใช้บริการในแต่ละสาขากับพนักงานได้แบบ Real Time ที่สำคัญได้รวมฟังก์ชั่น Booking การจองเลนโบว์ลิ่งและห้องคาราโอเกะ ไว้ในแอพเดียวกัน พร้อมรองรับการชำระเงินแบบออนไลน์เพย์เม้นท์ ผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, โมบายแบงก์กิ้ง และชำระผ่านบัตร Bluo Pass เพื่อลดการสัมผัส สะดวก และปลอดภัยทุกการใช้จ่าย

 
?ลูกค้าคนรักการโยนโบว์ลิ่งและร้องราคาโอเกะไม่ควรพลาด! รีบโหลด App Blu-O ไว้ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อเตรียมรับสิทธิ์พิเศษดี ๆ ที่เหนือใคร สามารถดาวน์โหลดแอพได้ทาง App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป เพื่อแลกรับของรางวัล ทุกการใช้จ่ายที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ไม่ว่าจะโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ หรือ รับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ทุก 50 บาท เท่ากับ 1 คะแนน สะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล อาทิ โยนโบว์ลิ่งฟรี, ร้องคาราโอเกะฟรี หรือแลกของรางวัลลิขสิทธิ์แท้ จากบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล อาทิ หมอนพิน, ตุ๊กตา, กระเป๋า, เสื้อ พิเศษ...เมื่อดาวน์โหลดแอพครั้งแรก ระหว่างวันที่ 6 กันยายน - 31 ตุลาคม 2564 รับสิทธิ์พิเศษดี ๆ 2 ต่อ
 
 
 
ต่อที่ 1 Welcome Point 10 คะแนน มูลค่า 500 บาท    
ต่อที่ 2 โยนโบว์ลิ่งฟรี 2 เกม มูลค่า 400 บาท

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ย. 2564 เวลา : 18:29:04
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:33 am